DHKT

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA CHỦ ĐỀ KẾ TOÁN THUẾ

🌈Năm học 2021-2022 Kỳ 02 #Số_4

🌈Chủ đề: "Những vấn đề thực tiễn về kê khai thuế VAT, thuế TNDN, thuế TNCN";

🌈Khách mời: Ông Bùi Công Phương -  Chi cục Trưởng Thuế Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

🌈 Giảng viên phụ trách: ThS. Nguyễn Tri Phương và các giảng viên phụ trách học phần.


---------------------

🎯 Vào lúc 7h30, ngày 08/05/2022 (Chủ nhật),  sinh viên Khoa Kế toán đã có buổi ngoại khóa chủ đề về kê khai thuế VAT, thuế TNDN, thuế TNCN với sự tham gia của diễn giả khách mời – ông Bùi Công Phương – Chi cục Trưởng Thuế Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.



🎯 Tại buổi ngoại khoá, diễn giả đã cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích cho các bạn sinh viên về kinh nghiệm, vướng mắc trong thực tiễn kê khai thuế VAT, TNDN, thuế TNCN; những sai sót điển hình trong thực tiễn kê khai thuế cần phải tránh; cách thức chuẩn bị hồ sơ, giải quyết các vướng mắc khi cơ quan thuế kiểm tra thuế VAT, TNDN. Đặc biệt, diễn giả còn dành thời gian chia sẻ với các bạn về cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Kế toán- Kiểm toán, giải đáp các vấn đề liên quan về kế toán thuế giúp các bạn sinh viên có một cái nhìn cận cảnh hơn môi trường làm việc trong tương lai.





🎯 Buổi ngoại khóa diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hào hứng của các bạn sinh viên Khoa Kế toán. Cảm ơn diễn giả -ông Bùi Công Phương đã nhận lời mời tham gia chuỗi chương trình ngoại khoá nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Khoa Kế toán gặt hái được những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích, xây dựng một nền tảng vững chắc từ lý thuyết đến thực tiễn khi đang còn ngồi trên ghế Nhà Trường./.

------------------------------

🎯 Thông tin về công ty xem ở Website: http://danang.gdt.gov.vn/wps/portal 

----------------------

#NgoaikhoaHuongNghiep#

#KetoanKiemtoanDUE

#Ketoan #Kiemtoan

#KhoaKetoanDUE