DHKT

Chúc mừng sinh viên Trần Thục Trân– Ngành Kiểm toán 44K18.1- nhận được học bổng ACCA Futurist 2021

🏆#Khoa_Kế_toán xin chúc mừng sinh viên Trần Thục Trân– Ngành Kiểm toán 44K18.1 đã xuất sắc vượt qua 420 sinh viên từ 36 trường đại học trên toàn quốc để đạt được học bổng toàn phần chương trình ACCA với tổng giá trị học bổng tương đương 100.100.000 đồng. Xin bật mí thêm chương trình Học bổng ACCA Tương lai và Học bổng của Tổng Lãnh sự Anh năm 2021 được triển khai bởi Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA), một trong những Hiệp hội nghề nghiệp uy tín và lâu đời trên thế giới. Trải qua 3 tháng thi với nhiều hoạt động thú vị, chương trình đã tìm ra những sinh viên ưu tú, xuất sắc để ACCA và Tổng Lãnh Sự Anh trao tặng các suất học bổng giá trị bao gồm 22 suất học bổng toàn phần 9 môn chương trình ACCA, trong đó 5 suất học bổng toàn phần 7 môn chương trình FIA.

🍀 Chia sẻ từ Thục Trân về phương thức để đạt được học bổng giá trị của ACCA và Tổng lãnh sự Anh ngay tại giảng đường cuối năm tư Đại học:

Sinh viên Trần Thục Trân - Ngành Kiểm toán 44K18.1

“Về quá trình tham gia và nhận học bổng ACCA. Mình biết đến học bổng một cách tình cờ khi thấy fanpage của Khoa đăng. Lúc apply thì mình chỉ nghĩ là tham gia cho có trải nghiệm, có thêm kinh nghiệm phỏng vấn với các anh chị đã có tên tuổi và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tài chính, kế toán và kiểm toán. Nhưng may mắn là mình đã nhận được học bổng này. Để nhận được học bổng ACCA Futurist 2021 thì các bạn phải trải qua 3 vòng thi gồm vòng đầu tiên là vòng CV, vòng 2 là bài test năng lực và vòng cuối cùng là vòng phỏng vấn cá nhân. Ở vòng phỏng vấn thì mình được hỏi rất nhiều câu liên quan đến định hướng nghề nghiệp, lý do theo học ACCA, lộ trình học và quản lý thời gian, do đó mình nghĩ các bạn cứ trả lời câu hỏi một cách tự nhiên, chân thật, mạch lạc và đúng trọng tâm nhất có thể cũng như thể hiện được bản thân mình thông qua các câu trả lời. Và may mắn là mình đã được lựa chọn để nhận được học bổng lần này.”
🍀 Hỏi về những mong muốn - đóng góp của Thục Trân đối với SV Khoa Kế toán nói riêng, sinh viên Đại học Kinh tế nói chung trong vai trò cầu nối hợp tác giữa DUE và ACCA:
“Với việc trở thành 1 sinh viên nhận được học bổng ACCA Futurist 2021, mình tin rằng mình sẽ trở thành cầu nối thân thiện và hiệu quả giữa sinh viên Đại học Kinh tế ĐHĐN và ACCA Việt Nam thông qua các chương trình kết nối sinh viên do ACCA Việt Nam tổ chức sắp tới, góp phần chắp cánh những ước mơ và mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn cho các bạn sinh viên, trong đó có Khoa Kế toán thân yêu.”
🍀Nếu những sinh viên nào muốn thử sức mình ở những chương trình học bổng tầm cỡ như chương trình học bổng ACCA Tương lai và Học bổng của Tổng Lãnh sự Anh cũng như học hỏi kinh nghiệm, các bạn có thể liên hệ tư vấn với bạn Thục Trân qua email: trantranthuc2000@gmail.com