DHKT

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA CHỦ ĐỀ ĐỊNH GIÁ DOANH NGHIỆP

01/05/2022
CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA - HƯỚNG NGHIỆP DÀNH CHO SINH VIÊN KHOA KẾ TOÁN 

- Năm học 2021-2022 Kỳ 02

- Chủ đề: “Vai trò phân tích báo cáo tài chính trong hoạt động M&A”;

- Khách mời: CPA. ThS. Phạm Kim Ngọc  -  Giám đốc Công ty Chứng khoán Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Đà Nẵng.

- Giảng viên phụ trách: ThS. Trần Thị Nga và các giảng viên phụ trách học phần.

-----------------------------------

Vào lúc 08:00, ngày 23/4/2022, sinh viên Khoa Kế toán đã có buổi ngoại khóa chủ đề về Vai trò phân tích báo cáo tài chính trong hoạt động M&A với sự tham gia của diễn giả khách mời – ông Phạm Kim Ngọc - Giám đốc Công ty Chứng khoán Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Đà Nẵng. 


Ông Phạm Kim Ngọc - Giám đốc Công ty Chứng khoán Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Đà Nẵng.

Tại buổi ngoại khoá, diễn giả đã cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích cho các bạn sinh viên về phân tích báo cáo tài chính, hoạt động M&A, những nội dung cần lưu ý khi phân tích báo tài chính trong hoạt động M&A và dẫn chứng những ví dụ cụ thể trong thực tế. Đặc biệt, diễn giả còn dành thời gian chia sẻ với các bạn về cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Kế toán- Kiểm toán, giúp các bạn sinh viên có một cái nhìn cận cảnh hơn môi trường làm việc trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi ngoại khóa học thuật:




Cô Trần Thị Nga – Giảng viên Khoa Kế toán tặng hoa cảm ơn khách mời

Buổi ngoại khóa diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hào hứng của các bạn sinh viên Khoa Kế toán. Trân trọng cảm ơn khách mời - ông Phạm Kim Ngọc và Ban Lãnh đạo công ty Chứng khoán Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Đà Nẵng đã nhận lời mời tham gia chuỗi chương trình ngoại khoá nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Khoa Kế toán gặt hái được những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích, xây dựng một nền tảng vững chắc từ lý thuyết đến thực tiễn khi đang còn ngồi trên ghế Nhà Trường .



------------

Thông tin về công ty xem ở Website: http://www.vcbs.com.vn/

-----------