DHKT

CHUYÊN ĐỀ VÀ CUỘC THI "GIÁO DỤC AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ KIẾN THỨC VỀ QUY ĐỊNH & QUYỀN LỢI BẢO HIỂM XE MÁY CHO SINH VIÊN"

(1) Chủ đề và mục tiêu cuộc thi:
Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động "Giáo dục Pháp luật - Tư tưởng và Luật An toàn giao thông đường bộ - Quy định về Bảo hiểm Xe máy (BHXM) và quyền lợi của sinh viên" được LCĐ Khoa Kế toán tổ chức đến các sinh viên - đoàn viên của Khoa và các LCĐ bạn trong và ngoài trường, dưới sự tư vấn từ công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam cùng các chuyên gia xịn sò.
(2) Thông tin chung:
- Tên chương trình: CHUYÊN ĐỀ VÀ CUỘC THI "GIÁO DỤC AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ KIẾN THỨC VỀ QUY ĐỊNH & QUYỀN LỢI BẢO HIỂM XE MÁY CHO SINH VIÊN"
- Nền tảng Online: Ms. Team;
- Link sự kiện: Được gửi trực tiếp cho Chi đoàn Lớp Khoa hoặc người đăng ký tham dự theo Form mục (7)
- Thời gian: Chiều thứ Bảy - 13h45, 22/01/2022;
- Cách thức tổ chức: Trao đổi chuyên đề & Cuộc thi tìm hiểu ATGT và Quy định - Quyền lợi của BHXM trực tiếp giữa các sinh viên - Đoàn viên LCĐ Khoa Kế toán và các LCĐ trong và ngoài Đoàn trường ĐHKT ĐHĐN
- Nền tảng Cuộc thi: Kahoot (Premium Account)
- Khách mời: Diễn giả Ms. Lê Thị Thu Thủy - Công tác Đào tạo công ty TNHH BHNT Cathay Life Việt Nam
- Chương trình được hỗ trợ - cố vấn từ công ty: Công ty TNHH BHNT CATHAY LIFE Việt Nam
(3) Đối tượng tham gia 
- Đối tượng tham gia Chuyên đề chung về “Quy định - Quyền lợi của BHXM”:: Sinh viên đến từ LCĐ Khoa Kế toán nói riêng, các Sinh viên - Đoàn viên - người quan tâm đến từ các LCĐ Khoa trong và ngoài Đoàn trường.
- Đối tượng có quyền tham gia thi: Thành viên chơi đại diện đến từ các Chi Đoàn LCĐ Khoa Kế toán được Đại diện gửi email về email BNS Khoa, và thành viên đến từ các LCĐ Khoa bạn trong và ngoài trường đã đăng ký trong Form riêng ở mục (7) dưới đây.
(4) Đề cương thi 
Link Tài liệu tham khảo: https://bit.ly/TLThamKhao_ThiATGTvBHXM
- Luật An toàn giao thông tập trung cho điều khiển phương tiện là Xe máy;
- Câu hỏi cho Thi lấy Giấy phép lái xe máy hạng A1.
- Luật - quy định - thông tin về Bảo hiểm xe máy và các quyền lợi liên quan.
(5) Quyền lợi người tham dự 
- Đối tượng tham gia Chuyên đề: được LCĐ Khoa gửi cộng trực tiếp 10 điểm Ngoại khóa; trong đó mỗi lớp Chi Đoàn LCĐ Khoa Kế toán được ưu tiên cộng điểm cho 10 người trong Danh sách Ban cán sự Lớp chỉ định và gửi lên (được điểm danh đầy đủ).
Lưu ý: Các chi đoàn khóa 44K - 47K có Lịch thi gần đến, cấn thi Học kỳ (47K), hoặc đang chuẩn bị đi thực tập (SV năm cuối) gửi lên tối thiểu 5 đại diện sinh viên. Các Chi đoàn khác ít nhất 10 người và không giới hạn tổng số đăng ký tham dự. Tuy nhiên chỉ 10 người đại diện được cộng điểm Ngoại khóa và tính thành tích tổng của chi đoàn trong cuộc thi. Ngoài ra, các Chi đoàn của LCĐ Khoa đăng ký được tổng kết điểm sổ để ghi nhận Top 5 Chi Đoàn có thành tích tốt nhất của Cuộc thi để tuyên dương và cộng điểm thi đua cho Chi đoàn.
- Các đối tượng Sinh viên - Đoàn viên không trực thuộc LCĐ Khoa nhưng thuộc LCĐ trực thuộc Đoàn trường, khi đăng ký vào Form riêng ở Mục (5). và có tham dự Chuyên đề và Cuộc thi LCĐ Khoa sẽ lập danh sách và gửi trực tiếp các LCĐ Khoa liên quan.
Phần thưởng cho đối tượng tham gia dự thi:
- Giải nhất (2 giải cá nhân): 100.000 đ/giải + Quà tặng từ Cathay;
- Giải nhì (4 giải cá nhân): 50.000 đ/giải + Quà tặng từ Cathay;
- Giải chi đoàn có thành tích cao nhất (1 giải): 100.000đ/giải
(Số lượng đại diện được tính điểm thành tích tập thể tối đa của chi đoàn là 10 thành viên)
Nếu đại diện từ chi Đoàn Lớp Khoa Kế toán được cộng điểm thi đua cho năm học 2021-2022, cụ thể:
- Giải nhất +20 điểm
- Giải nhì: +10 điểm
(6) Cách tổ chức thi:
- Nền tảng thi: Kahoot Premium, trên nền tảng họp Ms.Team.
- Thi cá nhân.
- SV tham khảo cách chơi (với vai trò người chơi): https://www.youtube.com/watch?v=ERJ-i7uUhBc
- Sẽ có chạy demo thử 2 câu hỏi trước khi cuộc thi chính thức bắt đầu trong ngày sự kiện,
- Lưu ý: Cách thức đặt cú pháp tên đội chơi khi vào Kahoot (hướng dẫn cụ thể trong Link Đề cương thi và hướng dẫn trước cuộc thi).
(7) Cách thức đăng ký & Form đăng ký:
- Đối tượng Sinh viên - Đoàn viên đến từ LCĐ Khoa Kế toán, Danh sách đại diện 10 sinh viên (hoặc 5 sinh viên): thì gửi trực tiếp thì gửi về Ban Nhân sự hoặc email LCĐ: BCS & BCH các lớp gửi danh sách sinh viên tham gia về mail Ban nhân sự: bannhansu.khoaketoan@gmail.com với các thông tin: STT - LỚP - HỌ VÀ TÊN - MSSV - Email.
Hạn cuối: 10h00 Sáng ngày 21/01/2022, thứ Sáu
- Đối tượng Sinh viên - Đoàn viên từ LCĐ Khoa bạn trong và ngoài trường Đại học Kinh tế ĐHĐN, xin vui lòng điền theo Form dưới đây, trước 10h00 Sáng ngày 21/01/2022, thứ Sáu.
Trân trọng. Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'C CayLife CHUYÊN ĐỀ VÀ CUỘC THI TÌM HIỂU LUẬT ANTOÀN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ VÀ KIẾN THỨCVỀ QUY ĐỊNH & QUYỀN LỢI BẢO HIỂM XE MÁY CHO SINH VIÊN Thời gian: 22/01/2022 14h00 (Thứ 7) Nền tảng Online- Ms. Team Nền tảng thi- Kahoot'