DHKT

LCĐ KHOA KẾ TOÁN THAM GIA HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN “HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO” TẠI QUẬN ĐOÀN NGŨ HÀNH SƠN, TP ĐÀ NẴNG

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp, nhằm cứu giúp những hoàn cảnh không may trong cuộc sống. “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” luôn là khẩu hiệu được đề cao, đặc biệt với thế hệ trẻ - sinh viên - đoàn viên chúng ta.
Hưởng ứng tinh thần cao đẹp ấy, vào những ngày cuối năm 2021 (26/12/2021, CN), tại Hội trường UBND Quận Ngũ Hành Sơn, LCĐ Khoa Kế toán - Đoàn trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN với đông đảo các bạn sinh viên - đoàn viên đã đăng ký tham gia hoạt động “Hiến Máu Tình Nguyện” nơi địa phương sinh hoạt - Quận Đoàn Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng tổ chức.
Sự kiện được tổ chức thuận lợi xuyên suốt buổi sáng, với hàng trăm đơn vị máu đã được nhận lại cho các cơ sở y tế theo đúng quy trình. LCĐ Khoa đã tuân thủ nghiêm túc quy định 5K từ Ban tổ chức, cũng như hướng dẫn nhắc nhở cụ thể cho tất cả các bạn sinh viên Khoa vào trước - trong - sau chương trình để đảm bảo chương trình diễn ra an toàn và ý nghĩa. LCĐ Khoa cũng rất cám ơn sự hỗ trợ, tư vấn từ Đoàn phường Khuê Mỹ - Quận Ngũ Hành Sơn với vai trò kết nối, tư vấn cho việc tham dự chương trình, cũng như các hướng dẫn từ Ban tổ chức chương trình từ Quận Đoàn Ngũ Hành Sơn.
Đâu đó, đã viết rằng: “Khi hiến máu nhân đạo nghĩa là bạn đã mở rộng tấm lòng, cứu giúp những người kém may mắn trong cuộc sống này. Sinh, lão, bệnh, tử – quy luật ấy không nằm ngoài con đường của bất cứ ai. Hiến máu, nghĩa là bạn đã đem thứ tài sản quý giá của cuộc đời mình để sẻ chia cho những phận đời bất hạnh. Hiến máu không chỉ là cho đi, không chỉ là giúp người mà còn giúp bản thân mình tích thêm nhân lành, quả ngọt. Người hiến máu là người có tâm với cuộc sống và tất nhiên, việc hiến máu xuất phát từ tâm Thiện ấy.”
LCĐ Khoa chúc chương trình thành công tốt đẹp, và chúng tôi luôn sẵn sàng cho những chương trình ý nghĩa như vậy trong thời gian tiếp theo

Trân trọng.

Có thể là hình ảnh về 7 người và mọi người đang đứng Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đứng và mọi người đang ngồi Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và trong nhà Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và trong nhà