DHKT

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM (22/12/1944 - 22/12/2021)

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, sáng nay, ngày 22/12, LCĐ Khoa Kế toán phối hợp cùng và Đoàn phường Khuê Mỹ và CLB Bình Minh Xanh, quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng đã tổ chức dọn dẹp và dâng hương tại Nhà bia K20. Cùng với đó, Đoàn đã cùng đi thăm hỏi và trao tặng những suất quà ý nghĩa đến các bác cựu chiến binh trong địa phương, như một sự tri ân đến sự hy sinh to lớn của quân đội ta trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Cùng với hoạt động Online "Kiến thức về ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam", chuỗi hoạt động "Về nguồn" là một trong những chuỗi sự kiện Đoàn có nghĩa giáo dục Chính trị - Tư tưởng quan trọng của LCĐ, nhằm khơi dậy lòng yêu nước cho thế hệ trẻ, giáo dục truyền thống đạo lí tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta.

Với lòng tự hào và biết ơn sâu sắc đối với thế hệ tiền nhân, thế hệ sinh viên - Đoàn viên LCĐ Khoa Kế toán nói riêng, và thế hệ trẻ Việt Nam nói chung quyết tâm nhiều hơn trong học tập, tích lũy kiến thức và rèn luyện phẩm chất, đạo đức; cũng như tiếp tục giữ gìn và phát huy những truyền thống tốt đẹp mà cha ông ta đã xây dựng nên.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, ngoài trời và văn bản cho biết 'Đại diện Đoàn phường Khuê Mỹ phát biểu' Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trời Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đứng và ngoài trời Có thể là hình ảnh về 16 người, mọi người đang đứng và ngoài trời Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhà Có thể là hình ảnh về 15 người, mọi người đang đứng, ngoài trời và cây