DHKT

THÔNG BÁO VỀ VIỆC TỔ CHỨC GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP TRỰC TIẾP DÀNH CHO KHÓA 47K

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng thông báo kế hoạch tổ chức giảng dạy và học tập cho sinh viên Khóa 47K trong thời gian tới. Cụ thể như sau:
- Hình thức giảng dạy, học tập: Giảng dạy - học tập trực tiếp kết hợp trực tuyến.
- Thời gian: Từ Thứ Hai, ngày 06/12/2021 theo thời khóa biểu đã công bố.

- Đối tượng sinh viên và giảng viên: Sinh viên khóa 47K và giảng viên tham gia giảng dạy khóa 47K (theo thời khóa biểu đã công bố) đang trú tại thành phố Đà Nẵng ở vùng có cấp độ dịch ở cấp độ 1, 2 thì sẽ tham gia dạy, học trực tiếp tại Trường. Những sinh viên khác sẽ học trực tuyến theo hình thức kết hợp (học trực tuyến kết nối với lớp học trực tiếp tại Trường).

Giảng viên, sinh viên khi tham gia các hoạt động giảng dạy và học tập trực tiếp tại Trường cần đảm bảo:

- Thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo quy định hiện hành; nghiêm túc thực hiện quy định 5K (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế).
- Khai báo y tế phải được thực hiện trước khi đến trường trên ứng dụng Danang Smart City hoặc trang http://khaibaoyte.danang.gov.vn (chỉ khai báo y tế giấy khi không thực hiện được khai báo điện tử); thực hiện việc quét mã QR theo hướng dẫn.
- Sinh viên trước khi đến Trường phải khai báo thông tin tiêm vắc xin phòng Covid trong hồ sơ cá nhân trong hệ thống quản lý của Nhà trường tại địa chỉ www.due.udn.vn và tuân thủ hướng dẫn của Nhà trường khi đến Trường.
- Nghiêm cấm đến trường đối với các trường hợp có biểu hiện nghi ngờ mắc COVID-19 (sốt, ho, khó thở,…); bản thân hoặc trong gia đình có người thân đang trong thời gian cách ly y tế theo quy định.
📋 HƯỚNG DẪN SINH VIÊN KHI ĐẾN HỌC TRỰC TIẾP
I. TRƯỚC KHI ĐẾN TRƯỜNG
- Sinh viên phải khai báo thông tin tiêm phòng vắc xin Covid-19 (Ví dụ: Mũi 1, mũi 2, chưa tiêm, cấp độ dịch) trong hồ sơ cá nhân sinh viên trong hệ thống quản lý của Nhà trường tại địa chỉ www.due.udn.vn.
- Sinh viên dùng điện thoại di động khai báo thông tin tại ứng dụng PC-COVID hoặc DANANG Smart City, mục Khai báo y tế hoặc trang http://khaibaoyte.danang.gov.vn để nhận mã QR Code để dùng Check in khi đến Trường.
- Sinh viên xem kỹ sơ đồ khu vực giảng đường của lớp học (Có các Khu vực Giảng đường A, D, E, G) trong thời khóa biểu của mình.
II. KHI ĐẾN TRƯỜNG
- Sinh viên đến Trường, xem kỹ sơ đồ các khu vực giảng đường và chỉ đến đúng khu vực giảng đường mà lớp mình có thời khóa biểu học tập.
- Sinh viên dùng mã QR Code (bằng điện thoại di động hoặc bản giấy) để dùng Check in tại bàn kiểm tra mã QR Code tại khu giảng đường có tiết học.

Sinh viên, trong quá trình học tập, không đi qua các khu giảng đường khác. Trường hợp có nhu cầu đến các khu vực khác trong Trường thì phải thực hiện Check in tại khu vực đó. Nếu sinh viên có vấn đề về sức khỏe thì phải liên hệ ngay Trạm y tế Trường số: 090 5323303 (Thầy Phi).

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản cho biết 'ĐẠI HỌC ĐÀ NẮNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ THÔNG BÁO SINH VIÊN 47K HỌC TRỰC TIẾP TỪ NGÀY 06/12'