DHKT

CHÚC MỪNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐỨNG THỨ HAI TOÀN QUỐC TRONG GIẢI CHẠY UPRACE 2021

Vừa qua, Dự án chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng có ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam - UpRace 2021 đã chính thức khép lại. Dự án được VNG khởi xướng từ năm 2018, kết hợp với nhiều nhà tài trợ, tổ chức xã hội và được hưởng ứng trên khắp cả nước. Với mong muốn tạo thói quen chạy bộ lành mạnh, kết nối với nhau đồng thời gây quỹ cho các hoạt động xã hội ý nghĩa, UpRace thu hút hàng nghìn lượt đăng ký tham gia.
Và đặc biệt, trong số 553 đội thi là đại diện của các trường học, xin chúc mừng Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã xuất sắc đạt được thành tích cao: xếp hạng thứ 2 trong bảng Trường học trên toàn quốc.
Trong đó, xin chúc mừng các Liên chi Đoàn thuộc Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã xuất sắc giành được vị trí cao trong bảng xếp hạng các đội:
- Xếp vị trí thứ nhất: Liên chi Đoàn Khoa Kinh doanh Quốc tế với 447 VĐV và đạt được 26,047km.
- Xếp vị trí thứ hai: Liên chi Đoàn Khoa Thương Mại Điện Tử với 454 VĐV và đạt được 24,442km.
- Xếp vị trí thứ ba: Liên chi Đoàn Khoa Kế Toán với 410 VĐV và đạt được 21,339km.
Một lần nữa xin chúc mừng mừng Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, chúc mừng các đội thi là các LCĐ, các cá nhân đã có nỗ lực trong cuộc thi. Đạt được thành công này chính là nhờ vào tinh thần thể thao của sinh viên Kinh tế, đây là minh chứng cho lối sống tích cực, quan tâm tới sức khỏe và góp phần ủng hộ các tổ chức xã hội hoạt động ý nghĩa. Chúc cho chúng ta sẽ luôn giữ vững được tinh thần này, giữ được sức khỏe và lối sống lành mạnh đặc biệt là để vượt qua đại dịch COVID này.

Có thể là tranh biếm họa về văn bản cho biết 'CHÚC MỪNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐỨNG THỨ HAI TOÀN QUỐC TRONG GIẢI CHẠY UPRACE 2021 CHÚC MỪNG CÁC LIÊN CHI ĐOÀN ĐẠT GIẢI KDQT DUE LCĐ Khoa Kinh doanh quốc tế ĐAI HỌCBÁCH K... 550,326 NRF TRƯỜNG ĐẠ HỌ... 166,750 KM NRF- NEU RUNN... 95,041KM DUE LCĐ Khoa Thương mại điện tử DUE LCĐ Khoa Kế toán CAMMedia'