DHKT

HÀNH TRÌNH TÌNH NGUYỆN “ SẮC XUÂN YÊU THƯƠNG 2015”

Đúng 9h30 ngày 31/1/2015, chiếc xe "SẮC XUÂN YÊU THƯƠNG" lăn bánh vào địa phận thôn 7, Tiên Lãnh, Tiên Phước, Quảng Nam cùng với hơn 50 bạn TNV đang tràn đầy tình yêu thương và niềm khát khao mang một mùa xuân tràn đầy ý nghĩa và đầm ấm đến với các gia đình khó khăn tại đây.

Đến với vùng quê này, các bạn Tình Nguyện Viên đã có những chuyến đi tặng quà các gia đình khó khăn, tham gia sửa sang đường xá giao thông, nâng cấp nhà mẫu giáo và giao lưu văn nghệ với toàn thể mọi người dân ở tại thôn 7 này.

Tuy rằng chuyến hành trình chỉ kéo dài 2 ngày 1 đêm ,nhưng đó là công sức của gần 1 tháng chuẩn bị của toàn thể tất cả các Tình Nguyện Viên Khoa Kế toán,nếu không có sự cố gắng, không quản ngại khó khăn gian khổ của các bạn,chúng ta không thể mang đến cho nhân dân thôn 7 một chương trình tràn đầy ý nghĩa đến như vậy.

Tuy vẫn còn nhiều khó khăn, sai sót,song bằng nỗ lực và tuổi trẻ nhiệt huyết của mình,các bạn đã cùng nhau mang một sắc xuân tràn đầy tình nhân ái tới vùng quê Tiên Lãnh xa xôi.

Bch Khoa Kế Toán xin cảm ơn tất cả các bạn, cảm ơn vì đã cùng nhau mang đến một chương trình ý nghĩa cho đồng bào tiên lãnh, cảm ơn vì đã luôn ở bên nhau vượt qua nhiều chông gai thử thách,và trên hết,cảm ơn các bạn vì đã viết lên trên cuốn nhật kí của gia đình KETO một kỉ niệm khó quên này. 

WE ARE KETO-ERRRRRR

 

 

Một clip vui nhưng cũng khá ý nghĩa, nói về chuyến tình nguyện đông năm nay của LCD Khoa Kế toán: http://www.youtube.com/watch?v=tGsXu2KksBg

 

 

Với hơn 1 tháng chuẩn bị, chúng tôi mang theo những con tim tràn đầy nhiệt hết, căng tràn sức sống lên vùng cao để giúp đỡ bà con, sẻ chia một phần nào đó để giúp họ có một cái Tết Nguyên Đán thêm ấm áp và vui tươi hơn. Phải di chuyển một quãng đường dài và xa, gặp phải thời tiết không được mong đợi nhưng mỗi TNV vẫn luôn nỗ lực và vươn lên bởi họ luôn tự nhủ rằng chúng ta là những Thanh niên tình nguyện mang màu áo xanh phủ lên vất vả, gian nan, khó khăn, thử thách. Chương trình đã tạo nên một ấn tượng đẹp trong lòng người dân Thôn 7, Tiên Lãnh, Tiên Phước, Quảng Nam. Được nhìn thấy nụ cười trên gương mặt của bà con nơi đây dường như đã tiếp thêm năng lượng, sức mạnh cho chúng tôi hơn, và giúp chúng tôi hiểu được giá trị mà cuộc sống mang lại. Để có được một chương trình hoành tráng như vậy BCH LCĐ Khoa Kế Toán gửi lời cảm ơn đến toàn bộ các TNV đã hết mình trong công tác chuẩn bị từ thu gom ve chai, bán cà phê gây quỹ, dàn dựng sân khấu, tiết mục văn nghệ... Một lần nữa chân thành cảm ơn tất cả các bạn và HẸN GẶP LẠI NHỮNG NỤ CƯỜI VÀO CHƯƠNG TRÌNH SẮC XUÂN YÊU THƯƠNG 2016!

     

Nguồn: https://www.facebook.com/AccountingDepartmentDUE?fref=ts