DHKT

CHUỖI HÀNH TRÌNH GAME - TRẠM TÍCH LŨY

Tiếp nối đêm văn nghệ ngày hôm qua, chúng ta sẽ cùng đến với hoạt động tiếp theo - Một hoạt động mà có lẽ hầu hết các bạn đều đang rất mong chờ trong chuỗi hành trình chào đón Tân Sinh Viên 47K
Nào, bây giờ 47K hãy cùng tham gia chuỗi game với Trạm đầu tiên mang tên ”Tích Lũy” nhé. Ở Trạm này, các bạn sẽ được tìm hiểu về thông tin của trường Đại Học Kinh Tế cũng như khoa Kế Toán thông qua các câu hỏi ở form bên dưới.
LInk điền đáp án:
 Trạm này không chỉ là một game bình thường để tìm ra người chiến thắng, mà qua đây BTC muốn giúp các bạn TSV có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về trường, về khoa. Để đến lúc học offline lại các bạn sẽ không quá bỡ ngỡ về môi trường mới này.

 Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và lựa chọn KETO lựa chọn DUE. Rồi thời gian và sự cố gắng của bản thân sẽ giúp bạn chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Còn bây giờ thì chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay điền ngay đáp án thôi nào!

Có thể là hình ảnh về ‎văn bản cho biết '‎ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐẠI HỌC À NĂNG LIÊN CHI ĐOÀN KHOA KẾ TOÁN CHUáI HOẠT ĐỘNG CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN 47K TRẠM TÍCH LŨY BẮT ĐẦU ى×ס‎'‎