DHKT

HÀNH TRÌNH “NGÀY SẺ CHIA” CỦA CÁC CHI ĐOÀN KHÓA 40

11/04/2015

Thứ 7 (11/04), tạm gác lại những buổi cà phê chém gió cùng bạn bè, những giờ ngủ nướng đôi khi là tới tận trưa và những sở thích khác, hơn 40 bạn sinh viên đến từ 3 Chi Đoàn 40K18, 40K06-CLC và 40K18-CLC đã đến thăm Trung tâm Nuôi dưỡng Trẻ em mồ côi TP. Đà Nẵng tại K291 Lê Văn Hiến, một sự kiện thuộc chuỗi Chương trình Tình nguyện NGÀY SẺ CHIA của LCĐ Khoa Kế toán. Tuy thời gian các bạn ở Trung tâm chỉ vỏn vẹn trong một buổi sáng nhưng đó là một buổi sáng thực sự ý nghĩa, không chỉ đối với các em nhỏ cơ nhỡ tại Trung tâm, mà còn đối với chính các bạn sinh viên.

Chỉ bằng những hành động nhỏ như là dọn dẹp, là cho các bé ăn cháo, là chơi cùng các em, các bạn sinh viên của chúng ta đã làm nên một điều rất lớn, đó là trao gửi yêu thương đến các số phận kém may mắn hơn mình. Tình nguyện thì làm gì? Tình nguyện đôi khi chỉ là những điều đơn giản mà ý nghĩa như thế.

Các bạn sinh viên đã thực sự bộc lộ một nghề tay trái mới, đó là sơn cổng và xích đu. Xích đu đủ màu mới toanh và đẹp lắm nhé. Hy vọng các em nhỏ sẽ cảm thấy thích thú vs vẻ ngoài mới của những chiếc xích đu.