DHKT

THÔNG BÁO VỀ BUỔI GẶP MẶT ĐẦU NĂM SỐ 2 CỦA KHOA KẾ TOÁN CÙNG TÂN SINH VIÊN KHÓA 47K

 Tiếp theo buổi gặp mặt số 01 với sự hướng dẫn của Ban chủ nhiệm Khoa và thầy cô về Khoa và phương pháp học tập trong môi trường Đại học bỡ ngỡ, Liên chi Đoàn Khoa Kế Toán sẽ có một buổi gặp mặt số 02, với những nội dung hứa hẹn rất bổ ích và thú vị dành cho các em:
- Lời chào và giới thiệu từ toàn Ban chấp hành LCĐ Khoa Kế toán;
- Bật mí Kế hoạch về chuỗi chương trình chào đón TSV 47K;
- Và đặc biệt sự tham gia của các khách mời là những anh chị là Cựu Sinh viên Khoa với những thành tích nổi bật với những hướng dẫn và truyền động lực cho các em trong quá trình học tập sắp đến;
- Ngoài ra, trong chương trình, sẽ có tiết mục văn nghệ và game show giao lưu cùng các bạn TSV dễ mến.
 Thời gian: 18h00 - 19h30; ngày 03/10/2021 (Chủ Nhật);
 Nền tảng Online: Zoom Meeting.
<Các bạn Sinh viên nên tải ứng dụng Zoom về máy để tham dự ổn định hơn>
- Link tham gia, ID và mật khẩu của phòng họp mặt sẽ được gửi cho các Lớp thông qua Ban cán sự (hoặc SV đại diện của Lớp) trước giờ bắt đầu 15p.
- Các bạn nhớ đổi "Tên tham dự" với cú pháp: "STT_Hoten_MaLop" để thuận tiện công tác điểm danh và quản lý cuộc họp. BTC sẽ không add sinh viên vào Zoom nếu không có thông tin đầy đủ.
 VD: 017 Nguyen Linh Phương 6.1, trong đó: STT lấy trực tiếp từ File DS đính kèm từ Ban cán sự lớp nhận về; "6.1" là Mã Ngành & Mã lớp.
 Vì đây là buổi gặp mặt hết sức quan trọng nên các bạn lưu ý những điểm sau đây được diễn ra thuận lợi nhé:
- Có mặt ở phòng Zoom trước 15 phút để điểm danh theo Lớp và ổn định;
- Chuẩn bị mạng dự phòng để buổi gặp mặt không bị gián đoạn;
- Tham gia đúng giờ, đầy đủ, không thoát ra khỏi phòng khi buổi gặp mặt chưa kết thúc;
- Không chia sẻ đường link hay ID phòng họp mặt cho người ngoài để tránh những sự cố ngoài kế hoạch.
 Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc về thành tích nổi bật của các anh chị cựu sinh viên khách mời trong buổi gặp mặt. Hãy cùng bật mí nhé:
👉🏻 Anh Nguyễn Phan Chánh Đạt:
- Cựu sinh viên, Lớp trưởng Lớp 43K18.1
- Thủ khoa đầu vào của trường Đại Học Kinh Tế năm 2017 với số điểm là 29 điểm.
- Thủ khoa đầu ra chuyên ngành Kiểm Toán, trường Đại Học Kinh Tế năm 2021 với điểm toàn khóa (GPA) là 3.9/4.0.
- Nhận được học bổng trao đổi tại Đại học Westphalian University of Applied Sciences (Đức) theo dự án Eramus+ 2019
- IELTS 8.0
- Một trong những sinh viên hỗ trợ Khoa rất nhiều trong các hoạt động tư vấn học tập và tuyển sinh hằng năm cho thế hệ sinh viên khóa dưới.
👉🏻 Chị Trương Thị Thúy Linh
- Cựu sinh viên lớp 43K06.3
- Đảng viên ưu tú.
- Cựu Phó Bí thư Liên chi Đoàn Khoa kế toán nhiệm kì 2019 - 2020
- Trưởng Ban nhân sự Chi bộ Sinh viên - Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
- Giấy khen cấp Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
👉🏻 Anh Đinh Nhật Hoàng
- Cựu sinh viên, Lớp trưởng lớp 43K06.5
- Đảng Viên ưu tú.
- Cựu Phó bí thư của Liên Chi Đoàn khoa Kế toán nhiệm kì 2019 - 2020
- Giấy khen cấp Đoàn Đại học Đà Nẵng.

Chúc buổi gặp mặt diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng mái nhà chung Keto sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để năm tháng sinh viên của các bạn được trải nghiệm học hỏi những điều đẹp đẽ nhất.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐẠI HỌC ĐÀ NẮNG LIÊN CHI ĐOÀN KHOA KẾ TOÁN THÔNG BÁO GẶP MẶT GIỮA BCH LCĐ KHOA & TÂN SINH VIÊN 47K Thời gian: 18h00 19h30, CN 3.10.21 Hình thức: Ứng dụng Zoom Nội dung buổi gặp mặt: Lời chào từ BCH LCĐ Khoa Kế Toán Phổ biến chương trình TSV 47K từ các Tuvấntừcácsinh sinh viên nổi bật' 👉🏻 Anh Nguyễn Phan Chánh Đạt: - Cựu sinh viên, Lớp trưởng Lớp 43K18.1 - Thủ khoa đầu vào của trường Đại Học Kinh Tế năm 2017 với số điểm là 29 điểm. - Thủ khoa đầu ra chuyên ngành Kiểm Toán, trường Đại Học Kinh Tế năm 2021 với điểm toàn khóa (GPA) là 3.9/4.0. -Nhận được học bổng trao đổi tại Đại học Westphalian University of Applied Sciences (Đức) theo dự án Eramus+ 2019 - IELTS 8.0 -Giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng vì “Đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện” năm 2017-2018 và 2019-2020 - Một trong những sinh viên hỗ trợ Khoa rất nhiều trong các hoạt động tư vấn học tập và tuyển sinh hằng năm cho thế hệ sinh viên khóa dưới. 👉🏻 Chị Trương Thị Thúy Linh - Cựu sinh viên lớp 43K06.3 - Đảng viên ưu tú. - Cựu Phó Bí thư Liên chi Đoàn Khoa kế toán nhiệm kì 2019 - 2020 - Trưởng Ban nhân sự Chi bộ Sinh viên - Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN - Giấy khen cấp Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 👉🏻 Anh Đinh Nhật Hoàng - Cựu sinh viên, Lớp trưởng lớp 43K06.5 - Đảng Viên ưu tú. - Cựu Phó bí thư của Liên Chi Đoàn khoa Kế toán nhiệm kì 2019 - 2020 - Giấy khen cấp Đoàn Đại học Đà Nẵng.