DHKT

TUYÊN DƯƠNG SINH VIÊN NĂM CUỐI NGÀNH KẾ TOÁN (KHÓA 43K) CÓ ĐIỂM KẾT QUẢ HỌC TẬP CAO NHẤT

Khoa Kế toán chúc mừng sinh viên Lê Hồ Như Minh, Lớp 43K06.1, ngành Kế toán có thành tích học tập xuất sắc toàn khóa, niên khóa 2017 - 2021, với điểm trung bình thật đáng ngưỡng mộ.
Ngoài thành tích học tập đáng nể trên, xin bật mí thêm bạn cũng là một trong những sinh viên đóng góp tích cực nhất cho các hoạt động Đoàn thể của LCĐ Khoa với vai trò Trưởng ban Truyền thông với những kỹ năng xịn sò. Hãy cùng nhìn lại những thành tích mà bạn Minh đã đạt được bao gồm cả trong học tập và hoạt động Đoàn thể và xem đây cũng như là những gửi gắm của bạn đến các bạn Tân sinh viên 2021 nhé!
 Thành tích học tập:
- Điểm học tập toàn khóa: Xuất sắc 3,69/4,0
- Rèn luyện: loại Xuất sắc.
- Nhận được học bổng học tập của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 7/8 kỳ liên tiếp.
- Đạt được Chứng chỉ tiếng Anh TOEIC với điểm số 905/990
- Tham gia Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học cấp Trường năm học 2020-2021
- Giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2019 – 2020
Hoạt động Đoàn thể và thành tích:
- Giấy khen của Ban Chấp Hành Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt tiêu biểu” Đại học Đà Nẵng năm học 2018 – 2019
- Đạt Danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Thành phố năm học 2018-2019 và 2019-2020
- Đạt Danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Đại học Đà Nẵng năm học 2018 – 2019 và 2019-2020
- Giấy khen của Đoàn trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã có thành tích xuất sắc trong Công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2019 – 2020.
- Giấy khen của Khoa Kế toán – Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã có thành tích xuất sắc trong Công tác hoạt động Ban Chấp Hành Liên Chi Đoàn Khoa Kế toán năm học 2019 – 2020
- Trưởng Ban truyền thông Liên chi đoàn Khoa Kế toán.
- Co-founder dự án xã hội “Eco-Straw” thuộc khuôn khổ Hội thi Thủ lĩnh Sinh viên năm 2019
- Phó Bí thư Chi đoàn 43K06.1
- Đạt Danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng năm học 2018 – 2019 và 2019-2020
- Giấy khen của Đoàn trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Tình nguyện Đông – Xuân Tình nguyện năm học 2019 – 2020
- Ban tổ chức nhiều cuộc thi và chương trình ngoại khóa của Khoa Kế toán
 Những thông điệp gửi đến những sinh viên khóa dưới của Như Minh là gì nhỉ?
Bốn năm học và hoàn thành chương trình cử nhân Kế toán tại trường Đại Học Kinh Tế - Đại Học Đà Nẵng đã trang bị cho mình kiến thức chuyên môn vững vàng cho công việc. Nhờ vậy, mình cũng đã được đơn vị thực tập đánh giá rất cao trong suốt thời gian thực tập. Bên cạnh học tập, mình cũng đã có cơ hội tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa để trau dồi kỹ năng cũng như học hỏi thêm nhiều điều mới. Quãng thời gian sinh viên tại mái nhà KETO đã lưu giữ rất nhiều kỷ niệm đẹp cho bản thân mình. Cùng với đó, mình xin gửi lời cảm ơn đến quý Thầy, Cô đã luôn tận tình chỉ bảo, cũng như cảm ơn những người bạn đã sát cánh bên mình suốt thời gian qua.
“Cứ đi rồi sẽ tới!” Bốn năm học tại mái nhà KETO qua nhanh như một giấc mơ. Tuy nhiên, đó là giấc mơ đẹp và mình sẽ mãi không quên những kỷ niệm đẹp với lớp 43K06.1 và cả mái trường DUE thân thương. Thời gian có thể trôi nhưng tình bạn, tình thầy cô sẽ mãi đọng lại trong những kỷ niệm đong đầy này.
Cảm ơn DUE, cảm ơn Thầy Cô Khoa Kế toán đã trang bị cho tôi những hành trang kiến thức và kỹ năng cần thiết để giờ đây tôi có thể tự tin bước tiếp trên con đường phía trước dù nhiều chông gai nhưng tôi đã sẵn sàng. Tôi tin mọi cố gắng sẽ được đền đáp, có đương đầu thì mới lớn khôn. Tôi đã làm được, bạn cũng sẽ làm được. 𝑻𝒂𝒌𝒆 𝒚𝒐𝒖𝒓 𝒄𝒉𝒂𝒏𝒄𝒆 𝒂𝒏𝒅 𝒎𝒂𝒌𝒆 𝒊𝒕 𝒑𝒆𝒓𝒇𝒆𝒄𝒕 𝒂𝒕 𝑫𝑼𝑬!

 Một lần nữa, chúc mừng em Như Minh, và mong em mang tinh thần của sinh viên Khoa Kế toán lan tỏa trong công việc và những dự định tương lai.

Có thể là hình ảnh về 1 người, ngoài trời và văn bản cho biết 'NGÀNH KẾ TOÁN LÊ HỒ NHƯ MINH 43K06.1'
Có thể là hình ảnh về 1 người, ngoài trời và văn bản cho biết 'NGÀNH KẾ TOÁN LÊ HỒ NHƯ MINH 43K06.1'