DHKT

DUE CHALLENGE YOURSELF 2-CHÚC MỪNG THÀNH TÍCH CỦA SINH VIÊN KHOA KẾ TOÁN

CHỜ MÃI CŨNG ĐẾN … LÚC CÓ KẾT QUẢ
Link kết quả: http://bit.do/ketquaDCY2
Thời gian qua ở nhà các bạn vẫn tập thể dục đều đặn chứ? Mới đó mà cuộc thi “DUE CHALLENGE YOURSELF 2” đã chính thức khép lại, kết thúc 14 ngày “thử thách” tuy ngắn nhưng chứa nhiều tình cảm và sự ủng hộ đến từ các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế. Giờ đây, đến lúc sắp được trở lại với cuộc sống “thường ngày” thì cũng đã 2 tuần kể từ ngày cuộc thi được tổ chức. Chúng mình tin khoảng thời gian đó đủ để các bạn có thể hình thành cho bản thân một lối sống lành mạnh hơn.
Vào giây phút kết thúc thời hạn bình chọn của chương trình, dựa trên những tiêu chí đã đề ra cùng nỗ lực làm việc hết mình của BTC với những đánh giá khách quan, cuối cùng đã đi đến thống nhất và đưa ra kết quả:
- Giải Nam Vương: Nguyễn Anh Tuấn - lớp 46K18.1
- Giải Nữ Vương: Đinh Thị Loan Oanh - lớp 45K19
Ngoài ra, 50 thí sinh đầu tiên nhanh tay đăng ký tham gia cuộc thi DUE Challenge Yourself 2 và hoàn thành thử thách 14 ngày cũng được BTC chuẩn bị những phần quà nhỏ nhằm động viên sự cố gắng trong thời gian các bạn tham gia thử thách mà chương trình đặt ra.
Cuối cùng, xin chúc mừng các bạn đã đạt giải, những bạn không đạt giải cũng đừng buồn nhé, tự tin tham gia thử thách và sự nỗ lực luyện tập của các bạn trong suốt khoảng thời gian vừa qua cũng rất đáng tự hào đấy. Còn chần chờ gì nữa, mọi người hãy vào xem kết quả chi tiết từng giải ở bên dưới đây. Hi vọng các bạn sẽ tiếp tục lan tỏa những thông điệp nhằm bảo vệ và nâng cao sức khoẻ trong mùa dịch này nhé!
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua:
Email: challengeyourselfdue@gmail.com
Hotline: 079.623.8006 (Mr.Toàn)

Địa chỉ: Văn phòng Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, 71 Ngũ Hành Sơn

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'ĐỢN TÀITRỢ WONDER CHALLEDGE YOURSELF BẢN TIN SỐ 17: CHỜ MÃI CŨNG ĐẾN.. LÚC CÓ KẾT QUẢ CÔNG BỒ HẾ QUẢ CUỘC THI NỮ VƯƠNG NAM VƯƠNG Nguyễ…n Anh Tuấn Lớp 46K18.1 TOP 50 Đinh Thị Loan Oanh Lớp 45K19'