DHKT

LÊ THỊ THÙY DƯƠNG - SINH VIÊN LỚP 43K18.1 - KHOA KẾ TOÁN ĐƯỢC NHẬN DANH HIỆU ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM 2021

Trong kỳ thi TOEIC tháng 4 vừa qua, em Lê Thị Thùy Dương - sinh viên Lớp 43K18.1 - Khoa Kế toán, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN là một trong những thí sinh đạt thành tích xuất sắc nhất toàn quốc, được nhận danh hiệu ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM 2021.
Đây là thành tích vô cùng đáng tự hào, thể hiện khả năng vượt trội của thí sinh nói riêng cũng như khẳng định chất lượng đào tạo bộ môn tiếng Anh tại trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Chắc chắn với sự đầu tư hợp lý cho tiếng Anh, em Lê Thị Thùy Dương cùng các sinh viên của nhà trường sẽ sẵn sàng đạt được những thành công trong sự nghiệp sau này.
 Hiện nay, TOEIC đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới và là công cụ hàng đầu để đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc quốc tế. Bài thi TOEIC mô tả chính xác những bối cảnh gần với môi trường làm việc thực tế, dễ dàng áp dụng khi đi làm. Nhiều trường đại học tại Việt Nam đã và đang áp dụng dạy học và đánh giá đầu ra sinh viên bằng TOEIC. Nhờ vậy, nâng cao năng lực tiếng Anh, đảm bảo chất lượng đầu ra của sinh viên và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội.

Một lần nữa xin chúc mừng em Lê Thị Thuỳ Dương.

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'IIG IG VIET NAM ETS TOEIC HÀ NỘI VINH DANH ĐẠI SỨ TOEIC VIỆT NAM -THÁNG 05/2021 TRƯƠNG MAI LINH Đại học Kinh tế Đại học Quốc gia Hà Nội ĐÀ NẮNG LÊ THI THUY DƯƠNG Đại học Kinh tế Dà Nắng TP HỔ CHÍ MINH HÔ NHẬT KHẢI Đại học Luật TP. HCM Điểm: 990/990 ĐỖ THI QUỲNH THU Hãng Hàng không Eva Air Điểm: 985/990 HỒ QUỐC CƯỜNG Công ty TNHH ECOVIS AFA VIỆT NAM Điểm: 990/990 NGUYỄN QUANG HUY Công ty TNHH Glints Vietnam Điểm: 965/990 Điểm: 975/990 Điểm: 990/990'