DHKT

TỔNG KẾT CUỘC THI RUNG CHUÔNG VÀNG - TỰ HÀO VIỆT NAM 2021

 Sau gần một tháng chuẩn bị, cuộc thi Rung chuông vàng mùa thứ hai đã chính thức diễn ra vào sáng ngày 25/4/2021. Nhờ sự phối hợp nhịp nhàng của LCĐ Khoa Kế Toán và Chi Bộ Sinh viên Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

 Chương trình vinh dự có sự góp mặt của:

- TS. Nguyễn Thành Đạt - Bí thư Đoàn trường Đại học Kinh tế ĐHĐN
- TS. Đinh Văn Trọng - Trưởng Bộ môn Lịch sử Đảng và Tư tưởng Hồ Chí Minh - Khoa Lí luận chính trị - ĐHKT trong vai trò cố vấn chuyên môn
- Anh Võ Thành Tường - Phó Bí thư Chi bộ sinh viên trường ĐHKT ĐHĐN
- TS. Nguyễn Hữu Cường - Phó Trưởng Khoa Kế toán
- Th.S Phan Việt Hùng - Bí thư LCĐ Khoa Kế toán
 Là một chương trình Giáo dục Chính trị - Tư tưởng - Văn hoá - Học thuật nổi bật của Khoa Kế Toán dưới sự phối hợp cùng Chi bộ Sinh viên DUE, "Tự hào Việt Nam 2021" tiếp tục làm nhiều thí sinh phải vò đầu bứt tóc vì độ khó của câu hỏi, nhưng cũng không kém phần hấp dẫn và vui nhộn bới tính sáng tạo trong câu hỏi cũng như phương thức tổ chức của Ba vòng.
 Cuộc thi diễn ra đầy hồi hộp và gay cấn. BTC xin chúc mừng thành tích xuất sắc của các cá nhân. Các bạn khác cũng đừng buồn vì chưa đạt được giải của chương trình năm nay nhé. Các bạn đã rất xuất sắc khi vượt qua hàng trăm thí sinh để lọt top 64 của chương trình.
- Giải Nhất: Huỳnh Quang Vinh - 44k01.3 - Đạt Mốc 29/30 câu.
- Top 05 Xuất sắc nhất:
- Hà Thị Huệ 44k01.2
- Chu Thị Hoa 44k03.3
- Nguyễn Lê Hoàng Yến 46K27
- Phan Quang Huy 45K07.1
- Trần Minh Chính 43K01.5
- Giải truyền thông Teambuilding: Đội hồng
 Vòng chung kết Rung Chuông Vàng nói riêng, và toàn bộ chương trình Tự Hào Việt Nam mùa thứ 2 nói chung khép lại với nhiều cảm xúc, đánh dấu sự thành công của chương trình. BTC xin cảm ơn sự hưởng ứng nhiệt tỉnh của các thí sinh và sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn khán giả. Mong rằng chương trình Tự hào Việt Nam đã giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức, đồng thời là các kỉ niệm đẹp cùng nhiều người bạn mới.