DHKT

HOẠT ĐỘNG THĂM BÀ MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG

Hưởng ứng phong trào Tháng Thanh Niên tình nguyện, ngày 21.03, chủ nhật, Liên chi Đoàn (LCĐ) Khoa Kế Toán Đại học Kinh tế ĐHĐN đã tổ chức hoạt động Tình nguyện: Thăm hỏi và tặng quà các Bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng. Trong chuyến đi, LCĐ Khoa xin cám ơn tổ chức Đoàn phường Khuê Mỹ đã hỗ trợ về thông tin và người hướng dẫn để chuyến đi thăm diễn ra thuận lợi và ý nghĩa. Ngoài ra, hoạt động còn có sự tham gia của các bạn học sinh khối cấp ba tại khu vực quận Ngũ Hành Sơn.
Danh sách các Bà mẹ Việt Nam anh hùng:
- Trần Thị Ngọt – sinh năm 1915 – Ba người con liệt sĩ
- Nguyễn Thị Bon – sinh năm 1930 - Chồng và hai con là liệt sĩ.
- Nguyễn Thị Đỗ – sinh năm 1915 - Ba người con liệt sĩ.
- Huỳnh Thị Hồi – sinh năm 1932 - Hai người con liệt sĩ.
Tại đây, các đoàn viên - sinh viên - học sinh từ LCĐ Khoa Kế toán và các đơn vị bạn đã thăm hỏi, lắng nghe những câu chuyện ý nghĩa về sự hy sinh anh dũng của các anh, và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với sự mất mát của các Mẹ Việt Nam anh hùng.

Xin chúc các Mẹ Việt Nam anh hùng luôn mạnh khỏe bên gia đình, và luôn là những tấm gương sáng để các thế hệ con cháu, Đoàn viên - sinh viên - học sinh noi theo, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhà Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và trong nhà Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhà Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhà Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG ĐẠI BIỂU DỰ GẶP MẶT ĐAI BIỂU BÀ MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG TOÀN QUỐC NĂM 2020'