DHKT

ICAEW USS - TÀI KHOẢN TOÀN CẦU - ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI

  • Tài trợ Tài khoản ICAEW USS - Tài khoản toàn cầu.
  • Hội thảo trực tuyến Webinar

- Link đăng ký: https://bit.ly/ICAEW_USS_Registration

- Đối tượng: Sinh viên năm 3 và năm 4 - Giới hạn: 100 suất

- Đăng ký trước 18.04.2020.

.

THÔNG TIN CHI TIẾT

(1). ICAEW USS - Tài khoản toàn cầu - Định hướng tương lai

Trong bối cảnh các quốc gia trên toàn thế giới đang gồng mình chống lại đại dịch Covid-19, nguy cơ của một cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu được dự báo bởi nhiều tổ chức và các chuyên gia khi hàng loạt các công ty nhỏ và vừa phá sản, hàng trăm nghìn lao động rơi vào cảnh thất nghiệp khiến nhiều chính phủ đã và đang phải đưa ra các gói hỗ trợ nhằm chống lại cuộc khủng hoảng đắt đỏ nhất từ trước đến nay.

-Thích nghi và thay đổi để nắm bắt những cơ hội “ít và hiếm” trong giai đoạn này hay khoanh tay chờ sự kết thúc của cuộc khủng hoảng vẫn chưa thực sự bắt đầu?

- Sinh viên "thời Covid" cần chuẩn bị thêm những gì để ra trường vẫn có được công việc mơ ước trong thời điểm khó khăn của toàn nền kinh tế - xã hội?

- Để chinh phục các nhà tuyển dụng, bên cạnh kiến thức chuyên môn sâu rộng, những kỹ năng mềm từ lâu đã là điều kiện cần thiết nếu bạn muốn giành được thư mời làm việc ngay sau buổi phỏng vấn. Nắm bắt nhu cầu thiết yếu của sinh viên cũng như đáp ứng yêu cầu của các nhà tuyển dụng, Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) giới thiệu một chương trình được thiết kế “độc quyền” dành cho sinh viên toàn cầu: ICAEW University Student Scheme (ICAEW USS).

ICAEW USS cung cấp cho sinh viên kiến thức, kĩ năng mềm và các thông tin mới nhất trong lĩnh vực Tài chính, Kế toán và Kinh doanh với mong muốn hỗ trợ các bạn trẻ nhanh chóng thích nghi và bắt kịp xu hướng làm việc chuyên nghiệp tại các công ty lớn trên toàn thế giới.

Bạn sẽ nhận được gì khi trở thành chủ tài khoản ICAEW USS?

- Bộ kĩ năng nghề nghiệp chuyên nghiệp bao gồm: kĩ năng phỏng vấn, kĩ năng viết CV, kĩ năng thuyết trình và các “bí kíp” xây dựng hình ảnh cá nhân.

- Nâng cao kĩ năng sử dụng Excel khi tham gia vào cộng đồng học tập Excel trên toàn thế giới.

- Thư viện ICAEW USS cung cấp các mẫu thư điện tử, tiếp cận các nhà tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, kế toán, ngân hàng, thuế, thương mại điện tử…

- Hàng tháng bạn sẽ được nhận email hướng dẫn từ ICAEW Việt Nam đồng hành cùng bạn khám phá cách sử dụng hiệu quả nguồn liệu học tập trực tuyến quý giá này.

- Ngoài ra, bạn còn được tham gia rất nhiều hoạt động cực kỳ bổ ích và lý thú như cuộc thi Tìm kiếm 100 gương mặt Lãnh đạo trẻ trong khu vực Đông Nam Á, Cuộc thi chiến lược Kinh doanh khu vực Đông Nam Á, Câu lạc bộ sinh viên tài năng ICAEW Elite90…

(2). Hội thảo trực tuyến (webinar):

- Chủ đề: ICAEW USS- Tài khoản toàn cầu- Định hướng tương lai

- Nội dung: Chia sẻ với sinh viên về tầm quan trọng của kỹ năng mềm khi chuẩn bị tốt nghiệp ra trường; những yêu cầu của nhà tuyển dụng dành cho sinh viên mới ra trường.

- Doanh nghiệp đồng hành: Deloitte Việt Nam và Techcombank

- Thời gian: 25/4/2020.

.

Thông tin liên hệ:

- Email: Tran.Pham@icaew.com

- Phone:  +84 933 250 471