DHKT

Ngành Kế toán

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỬ NHÂN KẾ TOÁN

Thời gian đào tạo: 4 năm

 Chương trình cử nhân kế toán là gì?

Chương trình cử nhân kế toán được đào tạo tại Trường trong thời hạn 4 năm. Mục tiêu của chương trình là đào tạo cử nhân chuyên ngành kế toán có năng lực chuyên môn cao; có khả năng ứng dụng và giải quyết các vấn đề chuyên môn trong thực tiễn; có khả năng làm việc trong môi trường công nghệ thông tin, hội nhập quốc tế; có thái độ và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp tốt.

Sinh viên sẽ học được những gì?

- Về kiến thức: Hiểu biết những kiến thức nền tảng về kinh tế và quản lý, kiến thức chuyên sâu về kế toán, phân tích tài chính và kiểm toán; triển khai, tổ chức được công tác kế toán ở doanh nghiệp.

- Về kỹ năng: Có kỹ năng phát hiện và giải quyết vấn đề chuyên môn; Có năng lực dẫn dắt, điều hành, có khả năng phối hợp, làm việc nhóm; làm việc trong môi trường công nghệ thông tin và áp lực cao ở các công ty nước ngoài.

-  Về thái độ: Yêu nghề, có đạo đức cá nhân và đạo đức nghề nghiệp; Có trách nhiệm với công việc, với xã hội; có tính chuyên nghiệp cao; Có thái độ hợp tác, thân thiện với đồng nghiệp.

Những lợi ích nổi bật khi theo học chương trình

Kế toán là một ngành có trong mọi tổ chức. Chương trình cử nhân kế toán mang lại cho người học những cơ hội:

- Có được việc làm trong các doanh nghiệp, các tổ chức;

- Học tiếp chương trình sau đại học trong và ngoài nước do chương trình có tính hội nhập quốc tế và được kiểm định bởi tổ chức kiểm định quốc tế AUN.

Cơ hội việc làm

Sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên có thể:

- Làm việc có tính chuyên nghiệp cao trong các doanh nghiệp, đơn vị hành chính-sự nghiệp, các công ty kiểm toán, công ty chứng khoán và ngân hàng;

- Làm việc tốt ở các công ty có vốn đầu tư nước ngoài.