DHKT

LOVELY NIGHT 2017 - "KHU VƯỜN BÍ MẬT"

03/03/2017

[ LOVELY NIGHT 2017- ĐỘI HÌNH DULI TEAM ♥]



Các bạn ơi, LOVELY NIGHT đã trở lại sau bao ngày chờ đợi, các bạn có cảm thấy hào hứng không nào?
Hãy cùng ngược dòng quá khứ để xem LOVELY NIGHT 2016 – VŨ HỘI HOÀNG GIA chúng ta đã đạt được gì nhé!




Đêm hội Lovely Night 2016 đã đánh dấu một sự thành công tuyệt vời của Lovely Night DULI Team với những giọt nước mắt, những nụ cười mãn nguyện, và cả những ánh mắt đầy thán phục. Cảm xúc dường như vỡ òa khi những chàng trai, cô gái đa tài của Khoa Du Lịch lắng nghe công bố kết quả phần thi tập thể. Đó chính là sự đền đáp cho những cố gắng, chấn thương, sự dày công tập luyện, để có được một màn trình diễn đầy ngoạn mục. "GIẢI NHẤT ĐIỆU CHA CHA CHA TẬP THỂ 2016" có lẽ chính là phần quà to lớn nhất cho những hi sinh rất lớn đó của các bạn. Đặc biệt hơn, cặp đôi Trương Hoàng - Sao Mai đã lọt vào vòng chung kết và bước lên vinh quang cho hạng mục "GIẢI NHẤT CẶP ĐÔI LOVELY NIGHT 2016" sau 7 điệu nhảy khác nhau. Thật đáng ngưỡng mộ phải không các bạn. Khoa Du Lịch, không những học giỏi mà tham gia hoạt động cũng cực kì xuất sắc.



 

VẬY NĂM NAY LOVELY NIGHT DULI TEAM CÓ GÌ MỚI???

Đó chính là sự trở lại của những nhân vật cũ kết hợp với những gương mặt mới theo một phong cách hoàn toàn khác lạ, độc đáo và táo bạo hơn. Không chần chừ hơn nữa, ngay bây giờ, Ad sẽ “công khai” những CHIẾN BINH XUẤT SẮC của DULI TEAM trong cuộc đấu LOVELY NIGHT 2017 năm nay. Tadaaaaaaaaaaa!!!!!

1, Trương Hoàng 40K23 - Hoàng Lê Sao Mai 39k23

2, Nguyễn Phi Pha 40K03CT2 - Phan Duyên 40k26
3, Đặng Hoàng Linh 40K26 - Nguyễn Lam 40K26
4, Tuấn Vũ 41K26 - Phương Anh 41K03 
5, Bùi Trung 42K03.2 - Quỳnh Giao 41K03

Mặc dù xuất thân từ nhiều lớp khác nhau nhưng họ có chung một niềm đam mê, đó chính là khiêu vũ. Họ đã cùng nhau cố gắng, miệt mài tập luyện ngày đêm . Tất cả chỉ để có được những màn trình diễn tuyệt vời nhất trong đêm thi. Rất đáng mong đợi phải không nào!



Dường như những gương mặt trở nên quá quen thuộc đối với sân chơi Lovely Night, nhưng Sao Mai - cô chiến binh mạnh mẽ có lẽ sẽ đặt dấu chấm hỏi cho sự trở lại của chính mình, vì một số lí do khách quan. Vậy ai sẽ là người cùng Trương Hoàng sánh bước? Tất cả những câu hỏi của các bạn sẽ được giải đáp tại:

LOVELY NIGHT 2017 - KHU VƯỜN BÍ MẬT
Thời gian: 18h, ngày 04/03/2017
Địa điểm: Hội trường A, trường ĐH Kinh Tế- ĐH Đà Nẵng


Chi tiết xem tại fanpage Khoa Du Lịch:

https://www.facebook.com/dulidue/


------------BTT Duli--------------