DHKT

R'B Huop VẼ ƯỚC MƠ EM - Chiến dịch TNĐ "Nhịp Cầu Yêu Thương 3"

24/01/2017
[ CHƯƠNG TRÌNH TNĐ NHỊP CẦU YÊU THƯƠNG 3 “R’Bhượp - VẼ ƯỚC MƠ EM” ] 


Hành trình của chúng tôi xuất phát từ rất sớm nhưng mãi đến đầu chiều chúng tôi mới đến được thôn RBhuop, xã A Tiêng, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam. Hư xe, đường bùn,.. điều bất ngờ vẫn cứ xảy ra, nhưng chúng tôi vẫn mạnh mẽ vượt qua để đến với bà con, đến với mảnh đất còn lắm những khó khăn, cực khổ này. Cho đi là để nhận lại, chúng tôi gửi gắm những tấm lòng nhỏ bé của chính mình và thật hạnh phúc khi nhận được sự cảm ơn, những cái ôm, nắm tay hay những món ăn giản dị nhưng đậm đà bản sắc nơi đây. Có đi nhiều mới hiểu, cuộc sống còn nhiều điều bất công, mảnh đời bất hạnh lắm. Những đứa trẻ với đôi mắt sáng, những ước mơ chưa hình thành nhưng chóng vụt tắt,... tất cả tất cả như thúc giục chúng tôi cố hết sức mình, đem tài đức mà cống hiến cho đất nước này.


RBhuop - VẼ ƯỚC MƠ EM hi vọng góp chút gì đó, thắp sáng lên những ước mơ. Những ước mơ thay đổi cuộc đời, số phận của gia đình các em và cả cho chính bản thân. Mặc dù phía trước còn nhiều chông gai nhưng chúng tôi hi vọng các em sẽ mạnh mẽ mà bước tiếp, đủ kiên cường thực hiện ước mơ.



Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các mạnh thường quân, quý thầy cô Khoa Du lịch và đặc biệt là gần 100 bạn TNV đã sát cánh cùng BTC thực hiện thành công chương trình này. Chính các bạn là nguồn sức mạnh giúp cho chương trình ngày càng ý nghĩa, sâu sắc và nhân văn hơn. Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn và hẹn các bạn vào những mùa tình nguyện sau. Yêu thương các bạn ❤




Chi tiết chương trình: www.facebook.com/dulidue