DHKT

Ngày hội hướng nghiệp và tuyển dụng cùng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Trong khuôn khổ kế hoạch hợp tác giữa Khoa Du lịch thuộc Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Khoa phối hợp với InterContinental Đà Nẵng tổ chức "Ngày hội hướng nghiệp và tuyển dụng" nhằm hướng dẫn cách làm CV và tư vấn kỹ năng trả lời phỏng vấn, đồng thời tổ chức tuyển dụng trực tiếp một số vị trí việc làm chính thức tại InterContinental Đà Nẵng.

Thời gian: Từ 7h00 đến 11h00, ngày 27/06/2015.

Địa điểm: Hội trường E, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN.

Ngày hội lần này có một số nội dung rất bổ ích, không chỉ cho các bạn sinh viên sắp tối nghiệp mà còn cho sinh viên các khóa sau, chẳng hạn:

- Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xin việc và phỏng vấn xin việc.

- Giới thiệu về chương trình I-grad, Management Trainee, normal trainee và những vị trí nhân viên chính thức đang cần tuyển.

- Sinh viên tham gia thi trắc nghiệm tuyển dụng qua 2 bài thi: 

(1) Xem clip về IHG và ICDN;

(2) Nghe đoạn hội thoại cơ bản liên quan đến ngành khách sạn. Sau đó ít phút sẽ công bố kết quả và phỏng vấn nếu có.

Đây sẽ là cơ hội để sinh viên trong và ngoài khoa được tuyển dụng vào làm việc cho một resort đẳng cấp với môi trường chuyên nghiệp, cơ hội để nắm bắt những thông tin về việc thực tập, công việc part - time,... Ngoài ra, những gì sinh viên lĩnh hội được khi nghe chính nhà tuyển dụng chia sẻ về cách làm CV, cách trả lời phỏng vấn sẽ giúp ích rất nhiều không chỉ riêng cho sinh viên năm cuối mà còn cho các sinh viên khóa sau, giúp các bạn có được những định hướng để sửa đổi, hoàn thiện bản thân.