DHKT

TS 2023 - GẶP GỠ VÀ TRAO ĐỔI THÔNG TIN TUYỂN SINH BỔ ÍCH ĐẾN VỚI HỌC SINH ĐÀ NẴNG

27/02/2023

GẶP GỠ VÀ TRAO ĐỔI THÔNG TIN TUYỂN SINH BỔ ÍCH ĐẾN VỚI HỌC SINH ĐÀ NẴNG

Sáng ngày 26/2 vừa qua, chương trình Tư vấn mùa thi - 2023 do Báo Thanh niên tổ chức đã chính thức khai mạc với sự tham gia của gần 5000 học sinh THPT trên địa bàn TP Đà Nẵng. Tại đây, Thầy Nguyễn Ký Viễn - Phó khoa Du lịch và các bạn sinh viên cũng đã có buổi gặp gỡ và trao đổi những thông tin tuyển sinh vô cùng bổ ích và ý nghĩa cùng các bạn học sinh. Đứng trước cột mốc quan trọng của cuộc đời, các bạn thí sinh khá trăn trở về ngành học cũng như hoạt động dành cho sinh viên trong trường, và đặc biệt cơ hội việc làm sau khi ra trường. Thấu hiểu được những lo lắng đó, Ban tuyển sinh Khoa Du lịch đã rất tích cực giải đáp về ngành học, lộ trình học, chất lượng giảng dạy, hỗ trợ các bạn sĩ tử có cái nhìn rõ hơn về ngành và có thể định hướng ngành học phù hợp với khả năng và sở thích của bản thân.

Một bạn nam đến từ Trường THPT Phan Châu Trinh chia sẻ: bạn định hướng sẽ đăng ký vào ngành Quản trị Khách sạn của Khoa Du Lịch, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng nên bạn đã tìm hiểu chương trình học và một số hoạt động trải nghiệm nghề nghiệp trên fanpage Khoa và thấy khá thú vị. Sự phục hồi của ngành Du lịch sau đại dịch chắc chắn tạo ra cơ hội nghề nghiệp rất lớn cho các bạn thí sinh, và bạn hi vọng có thể trở thành một phần của ngành Du lịch, giúp ngành này trở lại thành một trong những ngành mũi nhọn kinh tế của thành phố nói riêng và cả nước nói chung. 

Hy vọng với những thông tin tuyển sinh mà Khoa Du lịch mang đến có thể giúp các bạn sinh viên vững tin hơn với quyết định chọn ngành học của mình. Hẹn gặp lại các bạn ở những chương trình tuyển sinh tiếp theo của Khoa Du lịch nhé!


Ban Tư vấn tuyển sinh năm 2023


ThS.Nguyễn Ký Viễn, Phó khoa Du Lịch giải đáp thắc mắc cho thí sinh trước thềm tuyển sinh năm 2023


Cô Đặng Thị Thanh Hiền, Bí thư LCĐ Khoa cũng có mặt giải đáp cho thí sinh tại trường THPT Phan Châu Trinh


Sự hỗ trợ của các bạn Liên chi đoàn (áo tím) cho thí sinh THPT 

Nguồn ảnh: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng