DHKT

CHÚC MỪNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN THUỘC KHOA DU LỊCH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ, ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG ĐẠT CHUẨN AUN-QA

04/03/2022

Ngày 04.03.2022, Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (ASEAN University Network - AUN) đã công bố kết quả đánh giá đối với 4 chương trình đào tạo của Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng năm 2021. Theo đó, chương trình đào tạo Quản trị Khách Sạn thuộc Khoa Du lịch, Trường Đại học Kinh tế đã đạt chuẩn AUN-QA.

Việc kiểm định chất lượng giáo dục được thực hiện dựa trên khung đánh giá AUN-QA (ASEAN University Network - Quality Assurance). Đây là bộ tiêu chuẩn được ban hành năm 2004 bởi Mạng lưới các trường ĐH Đông Nam Á thiết kế với những quy tắc khắt khe nhằm xem xét toàn diện chất lượng giáo dục về các khía cạnh: chuẩn đầu ra, cơ sở vật chất, chất lượng giảng viên, khả năng kết nối giữa nhà trường với doanh nghiệp,…Trải qua một thời gian dài chuẩn bị và thực hiện đánh giá, chương trình đào tạo ngành Quản trị Khách sạn, chương trình đào tạo đầu tiên của Khoa được công nhận đạt chuẩn AUN-QA ghi nhận sự nỗ lực, tận hiến của Thầy và Trò Khoa Du Lịch. Bên cạnh đó, bộ tiêu chuẩn AUN - QA đã thúc đẩy quá trình đảm bảo chất lượng tại Khoa Du Lịch nói riêng, trường Đại học Kinh tế nói chung.

Cùng với những tín hiệu về sự trở lại mạnh mẽ của ngành Du Lịch đầu năm 2022 đến nay, Khoa Du Lịch, với các chất lượng đào tạo liên tục được cải tiến, đặc biệt ngành Quản trị Khách sạn đạt chuẩn AUN-QA sẽ là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho Quý phụ huynh và các bạn học sinh trong năm học mới.

Xin chân thành cảm ơn Đoàn đánh giá AUN-QA, Nhà trường, Thầy và Trò Khoa Du lịch đã luôn nỗ lực và phấn đấu vì sự phát triển giáo dục chung của Khoa và nhà trường.
#KhoaDuLich
#AUNQA

#QuanTriKhachSan