DHKT

CHÚC MỪNG SINH VIÊN TRƯƠNG MINH THI 43K03.1 DƯỚI SỰ HƯỚNG DẪN CỦA TS.SỬ NGỌC DIỆP ĐÃ ĐẠT GIẢI BA "SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG" NĂM HỌC 2020-2021️

26/10/2021

Vào ngày 22/10/2021, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức "Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học Đại học Đà Nẵng" năm học 2020-2021 với sự tham gia của 21 đề tài thuộc nhiều trường Đại học trực thuộc ĐHĐN.

 

 

Sinh viên Trương Minh Thi, lớp 43K03.1 dưới sự hướng dẫn của Giảng viên TS. Sử Ngọc Diệp đã đạt Giải Ba chung cuộc với đề tài "Understanding factors affecting career resilience in COVID-19: The case study of hospitality and tourism industry in Vietnam". Mặc dù trong quá trình thực hiện đề tài và bảo vệ gặp nhiều khó khăn, nhưng cả cô và trò đều nỗ lực hoàn thành đề tài với sự chỉn chu, hoàn hảo nhất. Và quả không ngoa khi nói cô Diệp thực sự "mát tay" trong công tác hướng dẫn sinh viên thực hiện nghiên cứu khoa học khi liên tiếp đạt nhiều thành tích cao tại các cuộc thi, hội nghị thuộc các cấp.

Bên cạnh đó, Trường Đại học Kinh tế có một đề tài đạt Giải Nhì của các bạn sinh viên thuộc Khoa Marketing, xin chúc mừng tất cả các bạn.

 

Một lần nữa, Khoa Du lịch xin chúc mừng thành công của cô Diệp và bạn Thi. Kính chúc hai cô trò có nhiều sức khỏe, thành công hơn nữa trên sự nghiệp nghiên cứu sắp tới.