DHKT

BẢO VỆ LUẬN VĂN KHÓA 42K03 CHẤT LƯỢNG CAO

01/06/2020

Trong 3 ngày 30/5-1/6, Khoa Du lịch đã tổ chức thành công Bảo vệ Khóa luận Tốt nghiệp cho gần 180 sinh viên Khóa 42K03 Chất lượng cao. Đây là một dấu mốc quan trọng trên con đường học vấn của tất cả các bạn sinh viên, đánh dấu kết thúc 4 năm đèn sách dưới mái trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Dù gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện luận văn, nhưng hầu hết các bạn đều đã vượt qua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cuối cùng của minh, có những bài nghiên cứu mang tính thực tiễn cao và tính hiệu quả được thể hiện rõ thông qua số liệu và giải pháp đưa ra.

Các bạn sinh viên đứng chờ đến lượt bảo vệ luận văn

Sinh viên trả lời câu hỏi phản biện đến từ Hội đồng 

Sinh viên Lê Minh huyền - 42K03.1 xuất sắc với điểm A luận văn 

Đã có những giọt nước, những nụ cười, những cái ôm, sự cổ vũ từ phía gia đình, bạn bè, người thân, cảm ơn các bạn đã luôn cố gắng hết mình, Khoa Du lịch tự hào về các bạn.

Bạn bè, người thân đến cổ vũ cho các bạn sinh viên

Một lần nữa, xin chúc mừng tất cả sinh viên Khóa 42K03 chất lượng cao. Sau này, dù có đi về phương trời nào, thầy cô và Khoa Du lịch vẫn sẽ luôn dõi theo từng bước đi của các bạn, vì “Du lịch một ngày, du lịch mãi mãi”.

Đây cũng là khóa đầu tiên và khóa cuối cùng Khoa thực hiện bảo vệ luận văn cho toàn khóa, bắt đầu từ Khóa sau, đối với những bạn sinh viên đủ điều kiện làm luận văn, Khoa khuyến khích các bạn đăng ký và cố gắng hoàn thành thật tốt để Khoa Du lịch không những là một trong những Khoa đi đầu về hoạt động Đoàn mà còn trong lĩnh vực nghiên cứu.

Link ảnh: https//sum.vn/A2XVp