DHKT

GIAO LƯU CHƯƠNG TRÌNH HƯỚNG NGHIỆP HOIANA CAREER TALK

18/04/2019

Ngày hôm nay tại Hội Trường A trường Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng đã diễn ra chương trình hướng nghiệp được tổ chức bởi HOIANA với sự tham dự của Thầy Trưởng Khoa Du Lịch Trương Sỹ Quý cùng quý thầy cô và các anh chị, doanh nhân đến từ HOIANA cùng với sự có mặt của  gần 200 bạn sinh viên đã tạo nên một bầu không khí giao lưu hào hứng và hết sức thú vị.

 

Xuyên suốt chương trình, các bạn sinh viên của chúng ta đã có cơ hội để hiểu biết thêm những thông tin về HOIANA -  một trong những khu vui chơi giải trí nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu Châu Á. Bên cạnh đó, quý anh chị đến từ HOIANA đồng thời đã cung cấp cho chúng ta những thông tin thú vị về ngành kinh doanh kết hợp giải trí khá mới mẻ ở Việt Nam.

Hy vọng rằng, qua chương trình định hướng nghề nghiệp tại HOIANA ngày hôm nay, các bạn sinh viên nói chung và sinh viên Khoa Du Lịch nói riêng đã có cho riêng mình những định hướng nghề nghiệp cụ thể và rõ ràng hơn để sớm đạt được thành công của riêng mình. Với 4000 cơ hội việc làm cùng chế độ đãi ngộ nhân viên tốt, HOIANA thực sự là một môi trường hấp dẫn thu hút lượng lao động lớn. Ai trong số các bạn sẽ trở thành một nhân viên thực sự tại HOIANA trong tương lai?.

 

Giới thiệu ngày hướng nghiệp và HOIANA resort 

Sinh viên Khoa Du lịch giao lưu cùng ngày hội hướng nghiệp