DHKT

TƯNG BỪNG HỘI TRẠI CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA 45 "DULI - ARE YOU READY?"

01/10/2019

Như một lời chào đặc biệt dành cho các thành viên mới, tạo điều kiện cho tân sinh viên giao lưu học hỏi, cũng như làm quen với môi trường mới, Đại gia đình Khoa Du lịch – Duli đã tổ chức Hội trại “Duli – ARE YOU READY?” mang một sắc màu rất riêng, rất Duli. Đây cũng là một hoạt động thường niên của Trường Đại học Kinh tế nói chung và Khoa Du lịch nói riêng, tạo sự gần gũi, kết nối giữa ban lãnh đạo, giảng viên, sinh viên các khóa trước với tân sinh viên.


Hội Trại chào đón Tân sinh viên Khoa Du lịch 2019 “DULI! ARE YOU READY!?” được diễn ra tại sân trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng đã thu hút được sự tham gia của gần 900 sinh viên đến từ các lớp K03, K23 và K26. Mỗi mùa tân sinh viên trở lại, các thần dân của Khoa Du lịch luôn mong muốn truyền tải bản sắc có một-không-hai của Khoa: sự trẻ trung, năng động, tài năng và đầy nhiệt huyết.


Song hành cùng những hoạt động của Hội trại lần này, vào tối ngày 30/09, các bạn tân sinh viên đã được thưởng thức “bữa tiệc” âm nhạc cực kì hoành tráng với nhiều thể loại khác nhau: hát, nhảy, kịch, DJ,.. Đó cũng chính là một trong những bất ngờ mà gia đình DULI gửi tặng đến các bạn trước khi bước vào cuộc sống sinh viên đầy màu sắc nhưng cũng không kém phần thú vị.

Nhân dịp này, thầy trưởng khoa TS. Trương Sỹ Quý đã có đôi lời gửi gắm đến các bạn tân sinh viên, và trao những phần quà tặng cho các bạn có điểm đầu vào xuất sắc nhất của Khoa. Bên cạnh đó, Liên chi Đoàn Khoa Du lịch trao tặng giấy khen xuất sắc cho những nỗ lực, cống hiến hết mình đến thành viên Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2019-2020.


Cùng nhìn ngắm một số hình ảnh của chương trình Hội trại Tân Sinh viên “DULI – ARE YOU READY?” nhé!