DHKT

CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN ĐÔNG 2020 "NHỊP CẦU YÊU THƯƠNG 06 - PHƯỚC CÔNG, BỪNG NẮNG TRỜI ĐÔNG"

15/01/2020

Nhịp cầu Yêu thương 06 - "Phước Công - Bừng nắng trời Đông" do Liên Chi Đoàn Khoa Du lịch, Trường Đại học Kinh tế đã diễn ra thành công tốt đẹp trong 2 ngày 11-12/01/2020 tại xã Phước Công, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam. Không quản ngại khó khăn, các bạn tình nguyện viên Khoa Du lịch đã nhiệt tình tham gia các hoạt động gây quỹ xuyên suốt 2 tháng bằng nhiều hình thức khác nhau như: Thu gom ve chai, Shop hoa 20/11, Tiệm quần áo cũ,.. với tổng số tiền lên đến gần 80 triệu đồng. 



Không chỉ là 70 suất quà Tết, dụng cụ học tập cho các bạn học sinh cùng các công trình thanh niên, mà còn là sự lan tỏa yêu thương, sẻ chia và kết nối – đó mới chính là thông điệp chúng tôi theo đuổi suốt 6 mùa nhịp cầu. Chiến dịch tình nguyện đông đã chính thức khép lại, nhưng tình người, những niềm vui, hạnh phúc sẽ còn lại mãi trong tiềm thức người dân xã Phước Công và các bạn sinh viên Khoa Du lịch.





Chiến dịch Tình Nguyện Đông Khoa Du Lịch đã diễn ra thành công tốt đẹp, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các bạn TNV,nếu không có các bạn sẽ không có "PHƯỚC CÔNG! BỪNG NẮNG TRỜI ĐÔNG 2020", cảm ơn sự nỗ lực, cố gắng hết mình của tất cả các bạn. Và cuối cùng, hơn ai hết xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các thầy cô đã cùng chúng em đồng hành trong 2 ngày tình nguyện vừa qua tại xã Phước Công, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam.