DHKT

Chương trình tình nguyện "Nhịp cầu yêu thương 1 - NẮNG VỀ TIÊN LẬP"

26/01/2015

Hưởng ứng chiến dịch "Tình nguyện mùa đông" của Đoàn trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, Liên chi Đoàn khoa Du lịch đã triển khai lên kế hoạch và thực hiện chương trình tình nguyện "Nhịp cầu yêu thương 1 - NẮNG VỀ TIÊN LẬP" vào hai ngày 24 và 25 tháng 01 năm 2015.

Sau hơn 2 tháng gây quỹ bằng nhiều hình thức khác nhau như bán hoa, quyên góp giấy vụn, tổ chức Chợ Phiên, bán nước Countdown Party, đặc biệt là nguồn quỹ đến từ những tấm lòng hảo tâm của các thầy cô, cô chú, anh chị trong và ngoài nước, 40 suất quà bao gồm các nhu yếu phẩm với giá trị 500.000 đồng/suất đã được trao tặng cho bà con ở thôn 1, xã Tiên Lập, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam. Những nỗ lực của giảng viên và sinh viên khoa Du lịch mong muốn mang lại một cái Tết ấm áp và vui vẻ hơn cho người dân ở đây.


Các phần quà được các thành viên BCH Liên chi Đoàn và các cộng tác viên chương trình chuẩn bị sẵn sàng trước ngày lên đường.

Ngoài việc trao quà, các tình nguyện viên của khoa còn tham gia đắp 1km đường dẫn vào thôn 1, xã Tiên Lập.


Trong tối ngày 24/01/2015, các phần quà đã được trao tận tay các hộ dân. Sau đó, một rạp chiếu phim "di động" đã được ban tổ chức mang đến cho em thiếu nhi trong thôn.

Chương trình đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng cán bộ địa phương và người dẫn thôn 1, xã Tiên Lập. Riêng với các tình nguyện viên, đây thực sự là một trải nghiệm sâu sắc trong đời sinh viên.