DHKT

Đêm Chung kết gameshow Travelling Talent 2014 - "Hành trình Di sản"

11/03/2014

TRAVELLING TALENT 2014

“Hành Trình Di Sản”


Nhằm tạo cho tất cả những sinh viên có đam mê, am hiểu về du lịch một hoạt động ngoại khóa bổ ích, một sân chơi năng động, sáng tạo và cơ hội được thể hiện bản thân, Khoa Du Lịch trường Đại Học Kinh Tế - Đại Học Đà Nẵng tổ chức một gameshow với tên gọi: “Travelling Talent 2014 – Hành trình Di Sản”. Cuộc thi được tài trợ bởi các đơn vị: Trung tâm Anh ngữ AMA, Tourance Coffee, Công ty du lịch Việt Nam TravelMart, Trung tâm EurAsia, Trung tâm Anh ngữ E-quest, Công ty Danang Souvenirs, Công ty du lịch Saigontourist. Phần thưởng giành cho các đội chơi đến từ các nhà tài trợ bao gồm tiền mặt, hiện vật, học bổng các khóa học tiếng Anh và kỹ năng, tổng giá trị giải thưởng cho đội giải nhất lên đến hơn 65 triệu đồng.


Trải qua hơn 2 tháng từ khi phát động cuộc thi, 4 đội chơi xuất sắc nhất đã cùng nhau vượt qua vòng Sơ loại và vòng Tuyển chọn để bước vào tranh tài trong đêm chung kết Travelling Talent 2014 diễn ra sôi nổi và thành công vào lúc 19h00, ngày 09/03/2014 tại Hội trường A, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.


Hãy cùng nhìn lại chặng đường của các đội chơi trong gameshow này nhé.


VÒNG SƠ LOẠI:

68 đội chơi, mỗi đội gồm 5 thành viên tham gia thi trắc nghiệm các kiến thức liên quan đến di sản, kiến thức du lịch và câu hỏi IQ.


Hình ảnh các đội thi tham gia vòng Sơ loại vào ngày 14/01/2014


VÒNG TUYỂN CHỌN:

9 đội chơi có điểm trung bình nhóm cao nhất bước tiếp vào vòng Tuyển chọn. Ở phần thi này, các đội chơi sẽ có một tháng để chuẩn bị một công cụ quảng cáo về một sản phẩm du lịch của Đà Nẵng. Mỗi đội sẽ thuyết minh ý tưởng của mình trong vòng 5 phút.




Hình ảnh đội thi trong buổi thuyết mình sản phẩm, ngày 25/02/2014



Sản phẩm dự thi của đội T-Pack


VÒNG CHUNG KẾT:

4 đội xuất sắc nhất tại vòng Tuyển chọn sẽ tiếp tục bước vào vòng Chung kết, diễn ra vào ngày 09/03/2014. Mỗi đội chơi sẽ trải qua 4 phần thi: Chuẩn bị hành trang, Khởi hành, Trải nghiệm và Chinh phục.



Đội No. 1 về Nhất



Đội T - Pack



Đội J-COV



Đội COULEUR


Ngoài ra, khán giả tham dự đêm chung kết cũng có cơ hội tham gia những phần thi hấp dẫn và thú vị.