DHKT

Tăng cường hợp tác đào tạo với Đại học Saxion (Hà Lan)

30/12/2018

Ngày 28/12, đoàn công tác của Đại học Saxion (Hà Lan) gồm: GS. Dennis Johannes Lucia Hubertus Vossen - Giám đốc Chương trình Tài chính và Kế toán Quốc tế và Bà Jeanette Henrietta Nijland - Chuyên viên hợp tác quốc tế đã gặp gỡ và bàn thảo các vấn đề hợp tác với đại diện Trường Đại học Kinh tế: PGS.TS. Nguyễn Phúc Nguyên – Trưởng Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế.

Là đối tác chiến lược trong nhiều năm qua, Trường Đại học Kinh tế và Đại học Saxion đã có nhiều hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học. Trong buổi gặp lần này, phía DUE đã đề nghị phát triển hợp tác liên kết đào tạo theo hình thức đào tạo 2+2, 3+1, sau đại học, đặc biệt là các ngành thế mạnh của 2 trường như Kế toán, Tài chính và Marketing. Đồng thời, PGS.TS. Nguyễn Phúc Nguyên cũng mong muốn GS. Dennis Johannes Lucia Hubertus Vossen sẽ là cầu nối để kết nối DUE với khoa Du lịch của Đại học Saxion và mở rộng hợp tác trên nhiều ngành đào tạo hơn nữa.

Phía Đại học Saxion nhất trí cao với đề xuất của đại diện DUE và cho biết phía trường sẽ tiếp tục trao đổi qua nhiều kênh để tiến tới ký kết thỏa thuận hợp tác trong thời gian tới. GS. Dennis Johannes Lucia Hubertus Vossen cũng có lời mời Trường Đại học Kinh tế đến tham dự “Tuần lễ quốc tế” do Đại học Saxion tổ chức. Đây sẽ là dịp để DUE giới thiệu thông tin đến các đối tác quốc tế, đồng thời là cơ hội để DUE kết nối, trao đổi hợp tác với nhiều đối tác trên toàn cầu.


Đại diện Trường Đại học Kinh tế rất hào hứng trước lời mời tham dự “Tuần lễ quốc tế” và cho biết sẽ tham dự, đồng thời đến thăm và làm việc tại Đại học Saxion trong năm 2019 tới.

 

Trung tâm CNTT & TT


Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-8635

interrelations@due.edu.vn