DHKT

Ký kết thỏa thuận hợp tác với Đại học Quốc gia Incheon (Hàn Quốc)

19/12/2018

Từ ngày 14 – 17/12/2018, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế và PGS.TS. Nguyễn Phúc Nguyên – Trưởng Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế đã có chuyến thăm, làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác quan trọng với Trường Logistics thuộc Đại học Quốc gia Incheon (Hàn Quốc).


PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn (trái) và GS. Hong Seop Kim đại diện 2 trường ký kết thỏa thuận hợp tác

Sau khi thống nhất các điều khoản, đại diện 2 trường đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác về đào tạo, nghiên cứu khoa học. Theo thỏa thuận hợp tác, giảng viên, sinh viên 2 trường có thể nhận được học bổng trao đổi đề trải nghiệm môi trường giáo dục, môi trường sống tại Việt Nam và Hàn Quốc. Trường Logistics cũng cấp học bổng cho khóa đào tạo bậc tiến sỹ dành cho các ứng viên đạt yêu cầu của Trường Đại học Kinh tế, bên cạnh những thỏa thuận về hợp tác nghiên cứu khoa học, phối hợp tổ chức các hội thảo quốc tế và việc hỗ trợ sinh viên 2 trường trong học tập, thực tập, nghiên cứu.


2 trường bày tỏ sự tin tưởng trước triển vọng hợp tác lâu dài

Đại diện 2 trường bày tỏ sự vui mừng và cho rằng thỏa thuận hợp tác là dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa 2 ngôi trường có uy tín tại Việt Nam và Han Quốc, đồng thời tin tưởng sẽ thống nhất đi đến nhiều thỏa thuận hợp tác toàn diện trong thời gian tới. PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn cũng đã gởi lời đến GS. Hong Seop Kim – Hiệu trưởng Trường Logistics cùng lãnh đạo Nhà trường đến tham quan và trao đổi về các vấn đề hợp tác tại Trường Đại học Kinh tế. GS. Hong Seop Kim đã vui vẻ nhận lời và cho biết sẽ sắp xếp đến giao lưu với giảng viên, sinh viên DUE trong thời gian gần nhất.

Trung tâm CNTT & TT


Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-8635

interrelations@due.edu.vn