DHKT

Cuộc thi kế hoạch kinh doanh toàn cầu Lee Kuan Yew

24/04/2017
Cuộc thi kế hoạch kinh doanh toàn cầu Lee Kuan Yew được lấy ý tưởng từ tinh thần đổi mới không ngừng của vị Thủ tướng đầu tiên của Singapore, Thủ tướng Lee Kuan Yew. Cuộc thi thu hút các sinh viên trên khắp thế giới nhằm giới thiệu ý tưởng về làm thế nào để giải quyết những thách thức của thế kỷ 21. Cuộc thi diễn ra vào năm 2015 đã thu hút sự tham gia của 140 trường đại học đại diện cho hơn 40 quốc gia.

Năm nay, cuộc thi chào đón sinh viên đề xuất Sáng kiến Thành phố Thông minh trong các lĩnh vực Y tế, Sống, Di động và Dịch vụ.

Trong tuần thi đấu của ngày 11 tháng 9 năm 2017, các đội tuyển dự vòng chung kết sẽ được mời đến Singapore và được đài thọ toàn bộ chi phí. Các nhóm này sẽ tham gia các hội thảo khởi động chuyên sâu, tham dự các sự kiện với các nhà doanh nghiệp nổi bật và các nhà đầu tư mạo hiểm ở châu Á, tiếp cận trực tiếp với những người cố vấn nổi tiếng và ghé thăm các địa điểm đổi mới tại Singapore. Những người chiến thắng trong cuộc thi này sẽ nhận được khoản tiền mặt 1 triệu đô la Singapore, được đầu tư và nhận giải thưởng bằng hiện vật. 

LKYGBPC hiện đang chấp nhận đơn đăng ký đến hết ngày 16 tháng 6 năm 2017.
Các đội tham gia vòng chung kết sẽ được công bố vào ngày 14 tháng 7 năm 2017.

Trận chung kết và lễ trao giải thưởng sẽ được tổ chức vào ngày 15 tháng 9 năm 2017.

Thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng tải tại đây.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: smu.edu.sg/lky hoặc https://www.facebook.com/lkygbpc

 


Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-8635

interrelations@due.edu.vn