DHKT

Đại diện Đại học Westphalian (Đức): Chúng tôi mong muốn chào đón nhiều hơn nữa du học sinh từ Trường ĐH Kinh tế

17/03/2017

Đại diện Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng đã có buổi gặp gỡ và thảo luận cùng các đại diện đến từ Trường Đại học Westphalian (Đức) gồm GS. Katrin Margaret Hansen - Phó Hiệu trưởng; GS. Verena Richelsen - Trưởng Khoa Marketing.

IMG_1180.jpg

IMG_1182.jpg

SV Nguyễn Hoài Đức (bìa trái) - một trong những sinh viên sắp tham gia chuyển tiếp 1 học kỳ tại Đại học Westphalian cũng tham gia buổi gặp gỡ với đại diện phía đối tác

Mở đầu buổi làm việc, PGS.TS Võ Thị Thúy Anh cùng các đại diện Phòng Đào tạo, Phòng KH&HTQT đã gửi lời cảm ơn đến hai giáo sư đã đến thăm và làm việc cùng giảng viên, sinh viên Nhà trường thông qua nhiều buổi trao đổi học thuật thú vị diễn ra trong tuần.

Phó Hiệu trưởng Nhà trường vui mừng khi các chương trình hợp tác giữa hai bên trong thời gian qua diễn ra rất suôn sẻ và thành công, đặc biệt là chương trình trao đổi sinh viên một học kỳ tại Đại học Westphalian. Phía Trường ĐH Kinh tế sẵn sàng chào đón các sinh viên từ Westphalian sang học tập, đồng thời với mạng lưới liên kết các doanh nghiệp lớn tại Đà Nẵng, Trường cũng sẽ hỗ trợ các sinh viên Trường bạn có nhu cầu thực tập tại Việt Nam. PGS.TS Võ Thị Thúy Anh cũng giới thiệu khóa học hè – Summer School do Trường tổ chức với sự tham gia của sinh viên từ Châu Âu, Nhật Bản… dự kiến diễn ra vào tháng 6, tháng 7 tới và gửi lời mời đến sinh viên của Westphalian tham gia những trải nghiệm đặc biệt của khóa học này.

Đại diện Đại học Westphalian vui mừng khi nhận được sự tiếp đón từ phía Trường Đại học Kinh tế. Về các chương trình chuyển tiếp, Đại học Westphalian đánh giá rất cao những nỗ lực và sự thông minh của các sinh viên Việt Nam, đặc biệt là các sinh viên Trường ĐH Kinh tế đã tham gia các khóa chuyển tiếp vừa qua. Phía đối tác rất mong muốn sẽ tiếp tục được chào đón và giảng dạy cho các sinh viên của Trường. Với những quả ngọt đầu tiên trong mối quan hệ giữa hai bên cùng kết quả những buổi làm việc tại các Khoa, Đại học Westphalian hy vọng sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động trao đổi học thuật, nghiên cứu khoa học, trao đổi giảng viên giữa hai nước trong thời gian tới.

Cũng nhân dịp này, PGS.TS Võ Thị Thúy Anh cũng gửi lời mời đến phía đối tác tham gia Hội thảo Kế toán – Tài chính quốc tế (ICOAF 2017) được Nhà trường phối hợp đăng cai tổ chức.

IMG_1186.jpg

Trung tâm CNTT&TT


  


Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-8635

interrelations@due.edu.vn