DHKT

Buổi hội thảo giới thiệu học bổng của Đại học Saxion (Hà Lan)

13/04/2016

Đại diện Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Saxion (Hà Lan) sẽ có buổi nói chuyện và làm việc với sinh viên Trường ĐHKT thuộc các ngành Tài chính, Kế toán, QTKD, Du lịch vào lúc 14h thứ Tư ngày 20/4/2016- tại phòng E203. Trong dịp này, Trường Saxion sẽ công bố nhiều học bổng hấp dẫn dành cho sinh viên trường Đại học Kinh tế trong năm học 2016-2017.

Hiện tại trường ĐH Saxion đã tiếp nhận sinh viên chất lượng cao chuyên ngành du lịch tài chính, kế toán, kinh doanh của Trường ĐHKT sang học tại Saxion theo hình thức 2+2 hoặc 3+1. Trong đó, sinh viên các ngành trên thuộc trường ĐHKT sau 2 hoặc 3 năm học tại ĐHKT sẽ được tiếp tục sang học tại Saxion với mức học phí và học bổng ưu đãi và nhận bằng do Saxion cấp. Ngoài ra, giữa 2 trường đã triển khai chương trình trao đổi sinh viên, trong đó mỗi kỳ hai trường sẽ tiếp nhận 02 sinh viên của mỗi bên sang học tập và giao lưu văn hóa tại trường.

Giới thiệu  tổng quan về Trường Đại học Saxion, Hà Lan

Học xá của Trường Saxion tại Deventer

Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Saxion là Trường giáo dục Đại học chuyên ngành nổi tiếng của Hà Lan nằm ở phía đông của Hà Lan, cách thủ đô Amsterdam 1,5 giờ đi bằng tàu. Trường có 3 khu học xá đặt tại thành phố cổ Deventer, Enschede và Apeldoorn với 24.000 sinh viên trong đó 3.700 sinh viên quốc tế đang theo học các khoá Cử nhân, Thạc sỹ. Bằng cấp Châu Âu và quốc tế cho phép sinh viên dễ dàng tìm được việc làm tại quê hương hoặc ở nhiều nước trên toàn cầu.

Tìm hiểu thêm thông tin về trường Saxion tại https://www.saxion.edu/


Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-8635

interrelations@due.edu.vn