DHKT

Seminar Khoa Luật với chủ đề: Hiến pháp năm 2013 và vấn đề kiểm soát quyền lực nhà nước

19/01/2022

Chiều ngày 18/01/2022, Khoa Luật, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã tổ chức seminar trực tuyến với chủ đề “Hiến pháp năm 2013 và vấn đề kiểm soát quyền lực nhà nước” do GS.TS. Nguyễn Đăng Dung - Viện nghiên cứu Chính sách, Pháp luật và Phát triển trình bày. Buổi seminar có Trưởng khoa Luật cùng các giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên tham dự.  


GS.TS. Nguyễn Đăng Dung trình bày báo cáo tại buổi Seminar

Buổi chuyên đề là cơ hội để giao lưu, tăng kết nối học thuật cũng như nâng cao kiến thức chuyên môn và năng lực nghiên cứu của đội ngũ giảng viên Khoa Luật. Đồng thời thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho những thành tựu trong giảng dạy và nghiên cứu của giáo sư trong lĩnh vực Luật học. Nội dung trình bày về các vấn đề: Tại sao phải kiểm soát quyền lực nhà nước; Lý thuyết của vấn đề kiểm soát quyền lực nhà nước; Hình thức và nội dung kiểm soát quyền lực nhà nước; và Kiểm soát quyền lực nhà nước ở Việt Nam… Những chia sẻ từ GS.TS. Nguyễn Đăng Dung giúp cho các bạn sinh viên có cái nhìn đa chiều hơn về nghề, đồng thời mở ra những mối quan hệ mới, cơ hội mới cho các sinh viên và giảng viên của Khoa Luật.


Nhiều giảng viên và sinh viên đặt câu hỏi thảo luận sôi nổi tại buổi seminar

Tại buổi chuyên đề, các giảng viên và sinh viên Khoa Luật đã đặt ra nhiều câu hỏi về Hiến pháp và vấn đề kiểm soát quyền lực nhà nước, từ đó các học giả cùng nhau thảo luận sôi nổi.


TS. Trần Thị Sáu - Trưởng Khoa Luật gửi lời cảm ơn đến GS.TS. Nguyễn Đăng Dung

Kết thúc buổi chuyên đề, TS. Trần Thị Sáu - Trưởng Khoa Luật đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến GS.TS. Nguyễn Đăng Dung. Đồng thời, mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của giáo sư trong những buổi thảo luận tới.

Trung tâm CNTT&TT


Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-8635

interrelations@due.edu.vn