DHKT

Khép lại Startup Runway 2021, chờ những ý tưởng cất cánh tại Startup Runway 2022

09/12/2021

Sau gần 8 tháng tổ chức qua nhiều vòng thử thách, cuối cùng cuộc thi khởi nghiệp Startup Runway 2021 đã khép lại với chiến thắng xứng đáng cho những ý tưởng kinh doanh xuất sắc nhất. Nhằm vinh danh các đội thi đã đạt thành tích cao tại Startup Runway 2021, sáng 08/12, Trường Đại học Kinh tế đã trao Giấy khen và giấy Chứng nhận cho các ý tưởng xuất sắc lọt vào vòng chung kết.


Chào mừng những nhà khởi nghiệp tương lai, PGS.TS. Đặng Hữu Mẫn – Trưởng Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế cho biết Startup Runway chính là đường băng hoàn hảo để các ý tưởng cất cánh bay cao trên bầu trời khởi nghiệp. Tất cả các ý tưởng tham gia cuộc thi năm nay đều được Ban tổ chức đánh gia cao về tính sáng tạo cũng như tinh thần hướng về cộng đồng cùng khả năng hiện thực hóa trong tương lai. Các đội thi cũng đã đầu tư nhiều chất xám để ý tưởng dần hoàn thiện và để lại nhiều ấn tượng đối với các mentor và khán giả. Tiêu biểu là đội thi đạt giải Nhì tại Startup Runway 2021 SHRIMPP cũng vừa xuất sắc giành ngôi quán quân cuộc thi GBA Business Challenge 2021 vào tháng 11 vừa qua. PGS.TS. Đặng Hữu Mẫn cũng gửi gắm niềm tin vào các ý tưởng khởi nghiệp tại Startup Runway 2022 sẽ bùng nổ và mang lại nhiều cảm xúc như cuộc thi năm nay.


Tại buổi trao giải, PGS.TS. Đặng Hữu Mẫn đã trao Giấy khen cùng phần thưởng trị giá 15 triệu đồng cho đội thi Quán quân Startup Runway 2021: WREF với Ứng dụng Nông nghiệp; trao Giấy khen và phần thưởng trị giá 12 triệu đồng cho đội thi Á quân: SHRIMPP với sản phẩm chế phẩm Bio-Pro; trao Giấy khen và phần thưởng trị giá 10 triệu đồng cho đội đạt giải Ba: IWork với ý tưởng Nền tảng kết nối với doanh nghiệp Freelancer; trao 02 Giấy khen và phần thưởng (trị giá 1 triệu đồng) cho 02 đội Khuyến khích: G-tok và Space Sneakers; trao giấy chứng nhận cho các đội lọt vào top 10 cuộc thi.


Ban tổ chức trao Giấy chứng nhận cho các đội thi top 10


PGS.TS. Đặng Hữu Mẫn trao Giấy khen cho đội thi đạt giải Ba IWork


TS. Lê Thị Minh Hằng (bên phải, ngoài cùng) - Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh trao Giấy khen cho đội Á quân SHRIMPP


Vinh danh đội Quán quân: WREF

Đại diện Khoa Quản trị kinh doanh: TS. Lê Thị Minh Hằng – Phó Trưởng Khoa cũng chúc mừng và gửi phần thưởng đến 02 đội thi đạt giải cao đến từ khoa Quản trị kinh doanh. Khoa Quản trị kinh doanh tự hào là cái nôi của nhiều nhà kinh doanh và khởi nghiệp tài ba của cả nước, cũng là đơn vị đầu tiên đưa học phần Khởi sự kinh doanh vào chương trình đào tạo. Với nền tảng về kiến thức và kỹ năng khởi nghiệp, TS. Lê Thị Minh Hằng mong muốn nhiều sinh viên khoa nói riêng và sinh viên DUE nói chung sẽ phát huy tinh thần dám nghĩ dám làm, sáng tạo nhiều ý tưởng khởi nghiệp và tạo thêm nhiều điểm nhấn tại các cuộc thi khởi nghiệp lớn như Startup Runway.


TS. Lê Thị Minh Hằng trao phần thưởng động viên cho 02 đội thi đạt thành tích cao đến từ Khoa Quản trị kinh doanh


TS. Lê Thị Minh Hằng gửi lời chúc mừng đến tất cả các đội thi tại Startup Runway 2021

*Cuộc thi Startup Runway 2021 do Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng phối hợp với Học viện Cork (Ai-len) tổ chức trong khuôn khổ dự án do Quỹ Irish Aid (Ai-len) tài trợ. Đây là sân chơi khởi nghiệp nhằm thúc đẩy tinh thần sáng tạo và mạnh dạn hiện thực hóa các ý tưởng trong chính những bạn trẻ đang còn ngồi trên ghế giảng đường. Sứt hút của cuộc thi đã góp phần lan tỏa tinh thần khởi nghiệp của học sinh - sinh viên, chắp cánh cho những khát vọng lập nghiệp của các bạn trẻ trên địa bàn miền Trung.

Trung tâm CNTT & TT


Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-8635

interrelations@due.edu.vn