DHKT

Ngày hội văn hóa dân gian trường THPT Trần Phú: Lời chào từ Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng!

13/01/2018

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, phần thi nhảy sạp đầy hứng thú cùng không gian acoustic trẻ trung là món quà mà sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (DUE) đã mang đến Ngày hội văn hóa dân gian tại trường THPT Trần Phú vào sáng 13/01/2018. Đó cũng là lời chào đầy ấn tượng gắn liền thương hiệu sinh viên DUE!


Lời chào ấn tượng từ DUE!


"Cô Ba Sài Gòn" là tiết mục khách mời duy nhất mở màn Ngày hội Văn hóa dân gian

Tham gia khai màn ngày hội, sắc màu dân gian cùng sự năng động, sôi nổi đã được các thành viên đội văn nghệ DUE thể hiện qua tiết mục hát kết hợp nhảy “Cô Ba Sài Gòn”. Phần biểu diễn xuất sắc đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ phía khán giả và mở màn thành công cho những hoạt động sôi nổi tại Ngày hội văn hóa dân gian.


Hào hứng tham gia nhảy sạp

Và nhận phần quà hấp dẫn từ gian hàng Trường Đại học Kinh tế

Đúng với tính chất của Ngày hội văn hóa dân gian, các bạn học sinh trường THPT Trần Phú  được tham gia phần thi nhảy sạp truyền thống và nhận được những phần quà thú vị từ gian hàng Trường Đại học Kinh tế. Trò chơi truyền thống mang đến cho các bạn học sinh những phút giây hào hứng và thử thách sự khéo léo qua những bước nhảy sạp.


Không gian được khuấy động qua những bản acoustic

Không gian của ngày hội đã thực sự được khuấy động khi các thành viên CLB Guitar Trường Đại học Kinh tế trình diễn những tiết mục acoustic sôi động và đầy ngẫu hứng. Rất đông học sinh đã đến và hòa nhịp theo những ca khúc cuồng nhiệt cùng sinh viên Kinh tế.

 

Cơ hội giao lưu giữa học sinh Trần Phú với các anh, chị Trường Đại học Kinh tế

Không chỉ tham gia các hoạt động hấp dẫn tại gian hàng Trường Đại học Kinh tế, các bạn học sinh Trần Phú còn có cơ hội giao lưu với các anh, chị sinh viên. Đây là dịp để các bạn tìm hiểu về ngôi trường Kinh tế với môi trường học tập tiên tiến, môi trường hoạt động ngoại khóa năng động và tạo cho mình sự tự tin để sẵn sàng bước vào ngôi nhà chung DUE trong mùa tuyển sinh năm 2018 sắp tới!

Xem lại tiết mục "Cô Ba Sài Gòn" được đội văn nghệ DUE trình diễn khai màn Ngày hội Văn hóa dân gian Trường THPT Trần Phú tại:

Trung tâm CNTT & TT