DHKT

Tri ân TS. Nguyễn Thị Thu Hương - 36 năm cống hiến cho sự nghiệp giáo dục

07/07/2021

Từ ngày 01/07/2021, TS. Nguyễn Thị Thu Hương – giảng viên khoa Kinh doanh quốc tế (KDQT) sẽ nghỉ hưu theo chế độ. Trong suốt những năm công tác tại khoa, cô Thu Hương đã từng nắm giữ những chức vụ quan trọng gồm Phó Trưởng khoa Thương mại – Du lịch và Trưởng Bộ môn Thương mại (tiền thân của khoa KDQT hiện nay).

Trong suốt 36 năm công tác tại khoa, cô Hương đã dìu dắt và nâng đỡ ước mơ cho biết bao thế hệ học trò. Từ những bài học bổ ích và nhân văn từ cô, không ít học trò của cô Hương ngày ấy nay đã thành công và nắm giữ các chức vụ quan trọng trong nhiều công ty, đoàn thể. Đặc biệt hơn nữa, cô Thu Hương còn là thế hệ thầy cô cốt cán đặt viên gạch đầu tiên cho sự hình thành và lớn mạnh của khoa KDQT hiện tại. Chứng kiến sự phát triển từng ngày của khoa, đến giờ phút chia tay, cô Hương không khỏi bùi ngùi xúc động.


Thay mặt khoa KDQT, Trưởng khoa – TS. Nguyễn Thị Thủy đã gửi lời tri ân sâu sắc với những cống hiến về sức lực cũng như trí tuệ của cô Thu Hương đối với sự phát triển lớn mạnh của khoa và Nhà trường. Nhờ có sự đóng góp của Cô, khoa KDQT đang không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học để đáp ứng với nhu cầu của thời đại. Kết lại thông điệp, TS. Nguyễn Thị Thủy gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc đến với cô Hương và gia đình, hi vọng trong thời gian tới khoa vẫn sẽ nhận được sự hỗ trợ của cô Hương trong các đường lối xây dựng và phát triển.

Xúc động với tình cảm của Khoa dành cho mình, cô Thu Hương chia sẻ: “Từ ngày tôi bắt đầu công tác tại khoa đến nay cũng đã 36 năm. Khoảng thời gian ấy tưởng dài nhưng cũng trôi qua như cái chớp mắt. Đến giờ phút này, khi nghĩ lại, tôi thấy mình đã lựa chọn đúng khi trở thành giảng viên, có lẽ nghề phù hợp nhất với cô vẫn là nghề giáo. Trong suốt thời gian công tác, cũng có lúc vui, lúc buồn, nhưng trên hết, điều đáng quý nhất vẫn là tình cảm của thầy trò trong khoa luôn bền chặt. Xin cảm ơn những lời chúc vô cùng ý nghĩa của khoa , chúc khoa KDQT của chúng ta thành công và phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN và khoa KDQT xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến với TS. Nguyễn Thị Thu Hương, những chia sẻ, chỉ dạy của cô luôn là kim chỉ nam giúp các thế hệ tiếp nối xây dựng khoa vững mạnh. Tập thể cán bộ, viên chức Nhà trường và khoa xin chúc cô và gia đình nhiều sức khỏe, hạnh phúc và an yên trong cuộc sống.

Tin từ Khoa Kinh doanh quốc tế