DHKT

Vinh danh tân Thủ khoa đầu vào năm 2020

03/11/2020

Kỳ tuyển sinh đại học năm 2020, Trường Đại học Kinh tế là một thương hiệu thu hút nhiều "nhân tài" trải dài trên toàn quốc. Rất nhiều thí sinh có thành tích học tập và rèn luyện nổi bật chọn Trường Đại học Kinh tế là nơi rèn dũa năng lực cũng như nâng tầm kiến thức. Trong lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021 sắp tới, Nhà trường sẽ vinh danh và trao giấy khen cho hai tân thủ khoa đầu vào, đại diện cho thế hệ sinh viên 46K xuất sắc của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

Tân thủ khoa Hoàng Tùng Quân: "Trường Đại học Kinh tế và ngành Khoa học dữ liệu & Phân tích kinh doanh là thử thách đầy hấp dẫn đối với em"

"Từ những bỡ ngỡ ban đầu, qua thời gian học tập và tiếp xúc với các anh chị, thầy cô của khoa Thương mại điện tử, giờ đã chuyển sang sự hào hứng. Em đã chuẩn bị cho quãng đời sinh viên sắp tới tại Trường Đại học Kinh tế. DUE và ngành Khoa học dữ liệu & Phân tích kinh doanh là thử thách đầy hấp dẫn đối với em" - sinh viên Hoàng Tùng Quân, lớp 46K29.2 - khoa Thương mại điển tử.

Tân thủ khoa đầu vào: Hoàng Tùng Quân

Thành tích nổi bật của Quân:

- Giải Ba học sinh giỏi cấp Quốc gia môn Anh văn

- Chứng chỉ IELTS 8.0

- Học sinh Giỏi toàn diện bậc THPT

Tân thủ khoa Trần Thị Thảo Nhi: "Đậu vào Trường Đại học Kinh tế sẽ là cơ hội để em phát triển và trưởng thành hơn"

Hai tuần đầu của tân sinh viên, em còn cảm thấy hơi bỡ ngỡ về việc học và các hoạt động trong trường. Nhưng DUE đã giúp em cảm thấy hứa hẹn về những trải nghiệm thú vị trong tương lai để em có cơ hội phát triển và trưởng thành hơn" - Trần Thị Thảo Nhi, lớp 46K01.2 - khoa Kinh doanh quốc tế.

Tân thủ khoa đầu vào: Trần Thị Thảo Nhi

Thành tích nổi bật của Nhi:

- Điểm xét tuyển đầu vào cao nhất Trường Đại học Kinh tế năm 2020: 28 điểm

- Chứng chỉ IELTS 6.5

- Học sinh Giỏi toàn diện bậc THPT

Ngoài ra, hai tân thủ khoa của Trường Đại học Kinh tế cũng sẽ được vinh danh tại Lễ vinh danh tân thủ khoa do Đại học Đà Nẵng tổ chức. Đây là niềm vinh dự lớn lao của bản thân, gia đình và tập thể tân sinh viên của Trường Đại học Kinh tế. Chúc các tân thủ khoa sẽ phát huy năng lực học tập, hoạt động hết mình trong quãng thời gian tại DUE và tỏa sáng tinh thần của tuổi trẻ Kinh tế: Bản lĩnh - Năng động - Sáng tạo!

Trung tâm CNTT & TT