DHKT

Nhật ký mùa hè xanh (phần 3): Hành trình kết nối những trái tim

04/08/2019

Mùa hè xanh có lẽ là chuyến hành trình tuyệt vời nhất trong quãng đời sinh viên, chỉ những ai đã có một thời trải qua thì mới thấu hiểu trọn vẹn để mà trân quý chuyến đi của thanh xuân này. Ở nơi đây chúng ta đã cùng nhau sống, cùng nhau cười và cùng nhau khóc. Chúng ta mang sức trẻ, mang tinh thần thanh niên tình nguyện đến với cộng đồng với những công việc tưởng chừng khó khăn, nhưng chỉ cần anh em thì không gì là không thể.


Mang sức trẻ đến vùng sâu, vùng xa


Kỷ niệm khó quên cùng người dân nơi đây

14 ngày tại mặt trận xã Duy Tân (huyện Duy Xuyên), các công trình thanh niên gồm hoạt động làm đường, vét mương, trồng cây, dựng cột điện và tân trang tại điểm đóng quân; 3 dự án xã hội được triển khai với chuỗi hoạt động bảo vệ môi trường, giáo dục giới tính, dạy học và tri ân; các sản phẩm Phát triển du lịch quảng bá về điểm du lịch, ẩm thực và văn hóa địa phương cũng như hoạt động đối nội, chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần của Tình nguyện viên toàn bộ chiến dịch minh chứng rõ nét nhất những thành tựu mà chiến dịch đã đạt được.


Những món quà ý nghĩa của tuổi trẻ DUE đến người dân địa phương


Phiên tòa giả định - Hoạt động góp phần nâng cao nhận thức về pháp luật cho người dân

Khoảng thời gian một tháng không ngắn cũng chẳng dài, chúng ta cùng nhau sống hết mình vì tuổi trẻ, để rồi giờ đây tất cả chỉ còn lại là kí ức mang tên Mùa hè xanh 2019. Chiến dịch sinh viên tình nguyện hè Mùa hè xanh 2019 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Tuy nhiên tình cảm giữa những người trẻ DUE có được suốt thời gian qua sẽ không vì thế mà dừng lại, mong rằng chúng ta sẽ cùng hội ngộ, cùng ôn lại những kỉ niệm đẹp đẽ mà mỗi chúng ta đều hiện diện ở đó. Quan trọng hơn hết chính là cùng nhau mang lửa nhiệt huyết này truyền lại cho một thế hệ mới - thế hệ tiếp nối chúng ta.


Mùa hè xanh - Hành trình kết nối những trái tim đầy nhiệt huyết

Mùa hè xanh để lại trong tim các bạn trẻ vô số kỷ niệm, vô số câu chuyện, để sau này có gặp lại nhau chúng tôi có thể cùng cười mà nói với nhau về những kí ức đẹp đẽ - kí ức mang tên “Duy Tân ngày trở về”. Đối với mỗi người, mùa hè xanh không đơn giản chỉ là một hoạt động tình nguyện mà còn là hành trình kết nối những trái tim nhiệt huyết, đầy máu lửa và ngập tràn tình yêu thương.

Xem phần 2: Duy Xuyên – Đất lửa nở hoa

Phần 1: Duy Tân - Ngày gặp mặt

Diệu Hậu (CTV) – Trung tâm CNTT & TT