DHKT

  • TRAO HỌC BỔNG SCIC - NÂNG BƯỚC TÀI NĂNG TRẺ 2022 CHO SINH VIÊN DUE

    Sáng ngày 17/10, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã tổ chức lễ trao học bổng SCIC - Nâng bước tài năng trẻ trị giá 50.000.000 đồng do Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước - chi nhánh miền Trung tài trợ.


    Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng, bà Lê Thị Hoài Diễm - Giám đốc Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước - chi nhánh miền Trung cho biết: Chương trình Học bổng SCIC - Nâng bước tài năng trẻ được tổ chức hàng năm, nằm trong các hoạt động tài trợ giáo dục, an sinh xã hội thường xuyên của SCIC. Học bổng này dành cho các sinh viên tiêu biểu, có thành tích xuất sắc tại các trường đại học. Hi vọng với phần quà nhỏ bé sẽ động viên và khích lệ các bạn sinh viên, tạo điều kiện về tài chính để các em đạt được những thành tựu xuất sắc hơn nữa trong học tập. Với hành động nhỏ này, Công ty chúng tôi sẽ góp phần tham gia thúc đẩy sự lớn mạnh cho nguồn nhân lực của thị trường Việt Nam.


    Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước - chi nhánh miền Trung hỗ trợ 5 suất học bổng 

    trị giá 50 triệu đồng cho sinh viên DUE

    Đáp lại tấm lòng vàng của Quý Công ty, PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự cảm ơn tới SCIC đã dành sự quan tâm cho sinh viên của nhà trường. Với 5 suất học bổng quý giá này, Phó Hiệu trưởng nhà trường hi vọng sẽ là nguồn động lực thúc đẩy các em sinh viên hoàn thành tốt trong học tập và rèn luyện. Hi vọng rằng, tương lai các em sau này cũng sẽ cùng chung tay thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình với cộng đồng xã hội.


    PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh tặng hoa cảm ơn quý công ty đã quan tâm hỗ trợ các em sinh viên nhà trường


     Bà Lê Thị Hoài Diễm - Giám đốc Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước - chi nhánh miền Trung và PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh

    trao học bổng và tặng hoa chúc mừng các em sinh viên 

    Sinh viên Võ Quỳnh Như - lớp 45K25.1 Khoa Quản trị kinh doanh thay mặt cho các bạn nhận học bổng SCIC 2022 đã phát biểu cảm nghĩ của mình: Em cảm ơn quý Công ty đã trao cho chúng em suất học bổng giá trị này. Đồng thời, em cảm ơn Nhà trường là cầu nối giúp đỡ chúng em tiếp bước đến trường. Em cảm thấy thật hạnh phúc và may mắn vì đây thực sự là một trong những cơ hội đáng trân quý nhất trong cuộc đời sinh viên của em.


    Em Võ Quỳnh Như - đại diện sinh viên nhận học bổng gửi lời cảm ơn đến quý công ty

    Đợt này, Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước - chi nhánh miền Trung trao 5 suất học bổng (mỗi suất trị giá 10.000.000 đồng) cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN có thành tích xuất sắc. Việc lựa chọn các sinh viên để trao học bổng được SCIC được thực hiện qua quy trình tuyển chọn hồ sơ, xét duyệt, phỏng vấn. Ngoài kết quả học tập giỏi, các sinh viên cần có phẩm chất cá nhân xuất sắc, hoài bão, thể hiện được tư duy logic, các kỹ năng mềm và trình độ tiếng Anh tốt.