DHKT

  • TRANG BỊ KỸ NĂNG MỀM CHO SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT QUỐC TẾ: HÀNH TRANG VỮNG CHẮC CHO TƯƠNG LAI

    TRANG BỊ KỸ NĂNG MỀM CHO SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT QUỐC TẾ: HÀNH TRANG VỮNG CHẮC CHO TƯƠNG LAI 

    Việc trang bị cho mình kỹ năng mềm sẽ là hành trang vững chắc, giúp sinh viên hoà nhập tốt môi trường làm việc Toàn cầu. Với mục đích hỗ trợ sinh viên bồi dưỡng những kỹ năng giúp hội nhập và thích nghi với môi trường học tập ở bậc đại học. 


    Xây dựng tư duy phân tích và phản biện, phát triển các kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán và làm việc theo nhóm. Trung tâm Đào tạo Quốc tế, trường Đại học Kinh tế #CIE_DUE đã lồng ghép môn học #Soft_Skills trong nội dung giảng dạy cho sinh viên năm nhất, chương trình tiếng Anh. 

    Sau 4 tuần học tập đầu tiên, sinh viên QT22 đã có cơ hội được trải nghiệm thực tế thăm quan làng gốm Thanh Hà tại Hội An, được tận mắt quan sát, được tận tai lắng nghe những lời chia sẻ từ các nghệ nhân gốm và được trải nghiệm làm gốm bằng chính đôi tay của mình. 


    Sau chuyến đi, các nhóm đã có những sản phẩm video chất lượng, và nhận được sự đánh giá cao từ phía quý thầy cô cùng các bạn sinh viên. Để tổng kết và ghi nhận thành quả của hai nhóm đã có sản phẩm video xuất sắc nhất, ngày 12/12/2022 vừa qua, #CIE_DUE đã tổ chức buổi trao CHỨNG CHỈ MÔN HỌC SOFT SKILL “Personal Development Planning” cho hơn 50 sinh viên năm nhất chương trình Liên kết Quốc tế. 


    Cùng với sự hướng dẫn của giảng viên bộ môn, sự hỗ trợ từ Bộ phận Đào tạo thuộc Trung tâm Đào tạo Quốc tế, các bạn sinh viên đã có một chuyến tham quan trải nghiệm thực tế bổ ích và có thêm cơ hội được hiểu nhau hơn. 

    CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ CIE@DUE
    Văn phòng E203, Trường Đại học Kinh tế, 71 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    📳 Hotline: 0916820577 - 02363953076

    TT ĐTQT