CHÚC MỪNG BỐN BẠN SINH VIÊN CIE ĐẠT DANH HIỆU “SINH VIÊN 5 TỐT CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2021 – 2022

16/11/2022

CHÚC MỪNG BỐN BẠN SINH VIÊN CIE ĐẠT DANH HIỆU “SINH VIÊN 5 TỐT CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2021 – 2022

Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” là một danh hiệu cao quý của sinh viên Việt Nam, được đưa vào hệ thống khen thưởng cấp Quốc Gia, là cơ sở quan trọng cho việc xét học bổng, du học, tuyển dụng, … Phong trào “Sinh viên 5 tốt” là 1 cuộc đua lớn trong sinh viên cả nước vì đây là danh hiệu Sinh viên có uy tín, là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng trong mỗi cá nhân sinh viên để rèn luyện, hoàn thiện bản thân ở 5 tiêu chí: Đạo đức tốt - Học tập tốt - Thể lực tốt - Tình nguyện tốt - Hội nhập tốt.


Sinh viên Nguyễn Thị Thuỳ Dương (QT20)

Trong tổng số 389 sinh viên được tuyên dương danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” trên toàn trường, Trung tâm Đào tạo Quốc tế vinh dự có 4 sinh viên xuất sắc nhận được thành tích này, đó là: Nguyễn Thị Thuỳ Dương (QT20), Nguyễn Thị Thuỳ Linh (QT20), Trần Thị Dưỡng (QT20) và Nguyễn Trần Kiều Trinh (QT20). Đây là bốn gương mặt tiêu biểu của CIE, bên cạnh thành tích học tập luôn đạt loại từ Merit trở lên, riêng sinh viên Nguyễn Trần Kiều Trinh đã xuất sắc đạt loại Distinction và nhận học bổng toàn phần liên tiếp trong suốt ba năm học tại CIE. Cả bốn bạn sinh viên đều rất nhiệt tình tham dự các tổ chức đoàn hội, các hoạt động tình nguyện trong toàn trường và các chương trình của cộng đồng.


Sinh viên Nguyễn Thị Thuỳ Linh (QT20)

Quá trình cố gắng học tập và rèn luyện của bản thân đã được ghi nhận bằng danh hiệu cao quý “Sinh viên 5 tốt”, 4 bạn sinh viên đều bày tỏ quyết tâm và niềm vui của mình bằng cách sẽ cố gắng hơn nữa để có những đóng góp tốt đẹp hơn để hoàn thiện bản thân, không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, góp phần làm đẹp cho xã hội, cho cuộc sống.


Sinh viên Trần Thị Dưỡng (QT20)

Phong trào "Sinh viên 5 tốt" trở thành phong trào thi đua sôi nổi của tất cả sinh viên trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Điều này khuyến khích toàn thể sinh viên trong trường tích cực tham gia công tác xã hội, rèn luyện đạo đức, lối sống và khả năng hội nhập cộng đồng, góp phần thúc đẩy sinh viên tự rèn luyện để phát triển toàn diện.


Sinh viên Nguyễn Trần Kiều Trinh (QT20)

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ CIE-DUE
Văn phòng E203, Trường Đại học Kinh tế, 71 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

📳 Hotline: 0916820577 - 02363953076

TT ĐTQT