HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM GIÚP SINH VIÊN HIỂU RÕ NHỮNG VẤN ĐỀ THỰC TẾ

HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM GIÚP SINH VIÊN HIỂU RÕ NHỮNG VẤN ĐỀ THỰC TẾ 

Những chuyến đi trải nghiệm tại các đơn vị, công ty là một phần không thể thiếu trong việc học tập của các bạn sinh viên đang học chuyên ngành tại Trung tâm Đào tạo Quốc tế. 

Việc tham gia các chuyến đi hay được lắng nghe những chia sẻ từ diễn giả sẽ giúp cho các bạn có thể hiểu sâu và kĩ càng hơn về những kiến thức đã học, từ đó có thể áp dụng vào các trường hợp thực tiễn. 


Với môn học Digital Business in Practice (Thực hành Kinh doanh Số), các bạn sinh viên lớp QT21 có cơ hội được đến trải nghiệm, tham quan môi trường làm việc tại Công ty Phần mềm MGM, cũng như nhận được những kiến thức quan trọng liên quan đến môn học. 

Kinh doanh số dường như đã trở thành một xu thế tất yếu và trở thành mục tiêu chuyển đổi chung ở các doanh nghiệp hiện nay. Kinh doanh số không chỉ có thể kết nối con người với doanh nghiệp mà còn là sự kết nối thông qua các tương tác đa chiều, từ đó có thể tăng doanh thu và hiệu quả của doanh nghiệp. 


Để bắt kịp xu thế kinh doanh mới cũng như sự phát triển không ngừng của khoa học - công nghệ, môn Thực hành Kinh doanh Số được đưa vào chương trình học với mong muốn đưa các sinh viên có thể tiếp cận và mở mang tư duy, luôn cập nhật những tiên tiến của xã hội. 


Được lồng ghép với chương trình học, chuyến đi thực tế đến Công ty phần mềm như MGM sẽ cho sinh viên những cái nhìn tổng quan về mối quan hệ cũng như sự ảnh hưởng của công nghệ nói chung và phần mềm nói riêng đối với các hoạt động của doanh nghiệp.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ CIE-DUE
Văn phòng E203, Trường Đại học Kinh tế, 71 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

📳 Hotline: 0916820577 - 02363953076

TT ĐTQT