TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ Ở MÔN HỌC SOFT SKILLS GIÚP SINH VIÊN CIE PHÁT TRIỂN NHỮNG KĨ NĂNG MỀM CẦN CÓ

08/11/2022
TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ Ở MÔN HỌC SOFT SKILLS GIÚP SINH VIÊN CIE PHÁT TRIỂN NHỮNG KĨ NĂNG MỀM CẦN CÓ 

Trong thời đại công nghệ 4.0 đang ngày một phát triển như hiện nay, những người trẻ, nhất là các bạn sinh viên phải trang bị cho mình không chỉ những kiến thức chuyên môn mà còn vô vàn những kĩ năng mềm cần thiết khác để luôn sẵn sàng với những thử thách trong cuộc sống, sẵn sàng để hội nhập và phát triển. 


Đối với các bạn sinh viên năm Nhất đang theo học tại Trung tâm Đào tạo Quốc tế, bên cạnh những kĩ năng tiếng Anh để bước vào các năm học chuyên ngành, các bạn còn được trang bị những kĩ năng mềm cần thiết để luôn mạnh dạn, tự tin khi học tập trong môi trường quốc tế như tại CIE. 

Hiểu rõ bản thân, đánh giá được những điểm mạnh, điểm yếu của chính mình chính là những điều đầu tiên mà các bạn sinh viên được học tại môn học này. Tiếp theo, để phát triển những kĩ năng làm việc trong nhóm, chuyến đi trải nghiệm thực tế đến Làng gốm Thanh Hà, Hội An là cơ hội để các bạn sinh viên vận dụng những kiến thức được học tại lớp vào những vấn đề thực tiễn, hợp tác và giúp đỡ các bạn trong nhóm để hoàn thành nhiệm vụ được giao. 


Bên cạnh được Hướng dẫn viên giới thiệu về địa điểm, lịch sử làng gốm hay đặc điểm của các mẫu gốm khác nhau, các bạn còn có cơ hội được trải nghiệm làm các sản phẩm gốm bằng chính đôi tay của mình. 

Các chuyến đi thực tế sẽ giúp cho các bạn sinh viên có thể hòa nhập, phát triển được năng lực bản thân, và nhất là kĩ năng làm việc nhóm như yêu cầu đã được đưa ra. Không chỉ để học, chuyến đi đầu tiên sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ dành cho các bạn lớp QT22 trong 4 năm học của mình.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ CIE-DUE
Văn phòng E203, Trường Đại học Kinh tế, 71 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
📳 Hotline: 0916820577 - 02363953076

TT ĐTQT