LỄ TỔNG KẾT CÔNG TÁC TUYỂN SINH, NHẬP HỌC VÀ KHEN THƯỞNG SINH VIÊN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC

Năm học 2021 – 2022 là năm học không mấy suôn sẻ cho Trung tâm Đào tạo Quốc tế bởi đại dịch COVID - 19. Các sinh viên không thể đến trường trong suốt học kì I, không thể tham gia các hoạt động thường niên của CIE. Nhưng dẫu vậy, trong một năm qua, các sinh viên của CIE vẫn gặt hái được cho mình những thành tích rất tự hào với sự nỗ lực học tập và tích cực tham gia, đóng góp ở các hoạt động Đoàn thể không ngừng nghỉ.

Để ghi nhận những thành tích, đóng góp cũng như những nỗ lực của các bạn, sáng nay (2/11/2022), Trung tâm Đào tạo Quốc tế tổ chức Lễ tổng kết Công tác tuyển sinh, Nhập học năm học 2022 – 2023 và Khen thưởng sinh viên đạt thành tích xuất sắc năm học 2021 – 2022.

Tham dự buổi lễ, về phía trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng, vinh dự đón tiếp: PGS. TS. Lê Văn Huy – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế; GS.TS. Trương Bá Thanh, Nguyên Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế, Nguyên Giám đốc Trung tâm Đào tạo Quốc tế; PGS. TS. Đặng Hữu Mẫn – trưởng phòng Khoa học và hợp tác quốc tế; PGS. TS Hoàng Tùng  - trưởng phòng Cơ sở vật chất; ThS. Trần Quốc Hùng – trưởng phòng Công tác sinh viên; ThS. Ông Nguyên Chương, Trưởng phòng Thanh tra – Pháp chế; TS. Hà Phước Vũ, Trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính; TS. Phan Hoàng Long, Phó trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng GD; ThS. Văn Công Vũ, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng.


Về phía khách mời từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, chào đón cô Phạm Thị Ánh Tuyết - Hiệu trưởng trường THPT Trần Phú – Đà Nẵng.

Về phí Trung tâm Đào tạo Quốc tế có: PGS. TS. Đào Hữu HòaGiám đốc Trung tâm Đào tạo Quốc tế; PGS. TS. Đoàn Ngọc Phi Anh – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Quốc tế; ThS. Trần Thị Nga – Phụ trách Đào tạo TTĐTQT; ThS. Cao Nguyễn Khoa Huân – Phụ trách Marketing TTĐTQT.

Và đặc biệt đến tham dự buổi lễ tổng kết và khen thưởng ngày hôm nay, TTĐTQT xin được chào mừng sự có mặt của đại diện các cơ quan truyền thông báo chí, các thầy cô giảng viên, quý vị phụ huynh, người thân cùng các toàn thể sinh viên của chương trình đào tạo liên kết quốc tế của Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Đà Nẵng.

Mở đầu chương trình, PGS. TS. Đào Hữu Hòa – Giám đốc Trung tâm Đào tào Quốc tế đã có đôi lời phát biểu, tổng kết công tác tuyển sinh, nhập học năm học 2022-2023 và kết quả các mặt hoạt động năm học 2021-2022 của Trung Tâm.

(PGS. TS. Đào Hữu Hòa)

Tiếp nối chương trình cũng chính là phần quan trọng nhất của buổi lễ. Để ghi nhận những nỗ lực trong học tập và rèn luyện của các em sinh viên, TTĐTQT luôn động viên, khích lệ sinh viên kịp thời thông qua các hình thức tài trợ kinh phí, khen thưởng và dành tặng những suất học bổng có trị giá cao cho sinh viên. Các nội dung khen thưởng trong buổi lễ gồm:

1.      Vinh danh và khen thưởng dành cho sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ tuyển sinh đầu với danh hiệu Thủ khoa.

2.      Khen thưởng dành cho sinh viên đạt thành tích cao trong học tập năm học 2021 – 2022.

3.      Khen thưởng dành cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động NCKH năm học 2021 – 2022.

4.      Khen thưởng dành cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong Công tác Đoàn và PTTN năm học 2021 – 2022.

5.      Trao học bổng Tuyển sinh đầu vào năm học 2022 – 2023.

6.      Trao học bổng khuyến khích học tập và rèn luyện, học kỳ I, năm học 2022 – 2023.

Tại buổi lễ, Trung tâm Đào tạo Quốc tế vinh danh các bạn Thủ khoa đầu vào năm học 2022 – 2023. Danh sách gồm 2 sinh viên:

1.      Sinh viên Nguyễn Vương Thùy Trâm – lớp QT21. Với thành tích học tập: đạt giải Nhì môn tiếng Anh trong kỳ thi HSG cấp Thành phố năm học 2021-2022, chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế IELTS 8.0; số điểm trung bình học bạ của 5 học kỳ liên tiếp tại trường THPT Phan Châu Trinh là 9.17, sinh viên Thùy Trâm đã xuất sắc nhận được danh hiệu Thủ khoa đầu vào của chương trình Cử nhân Liên kết quốc tế.

2.      Sinh viên Phan Huỳnh Minh Thi – lớp QT22.2 – với thành tích học tập: đạt giải Nhì trong kỳ thi HSG cấp Thành phố năm học 2021-2022; số điểm trung bình học bạ của 5 học kỳ liên tiếp tại trường THPT Trần Phú là 8.33 – Sinh viên Minh Thi đã xuất sắc nhận được danh hiệu Thủ khoa của chương trình tiếng Anh.

Tiếp theo, BTC xin công bố danh sách khen thưởng dành cho sinh viên đạt thành tích cao trong năm học 2021 – 2022 thuộc chương trình Cử nhân Liên kết quốc tế:

1.      Sinh viên Huỳnh Bá Nguyên Khôi – lớp QT21 – đạt thành tích cao về học tập trong chương trình tiếng Anh.

2.      Sinh viên Nguyễn Trần Kiều Trinh – lớp QT20 – đạt thành tích cao về học tập trong chương trình đại học đại cương năm thứ nhất, xếp loại Distinction (Xuất sắc).

3.      Sinh viên Trương Thị Hương Giang – lớp QT19 – đạt thành tích cao về học tập trong chương trình đại học đại cương năm thứ hai.

Ngoài ra, tại buổi lễ, BTC đã vinh danh những gương mặt xuất sắc khác đã có thành tích cao trong học tập cũng như trong các công tác Đoàn thể.

Đây chính là một buổi lễ tự hào và hãnh diện của các bạn sinh viên trước sự chứng kiến của bố mẹ và thầy cô.

Chúc mừng tất cả các sinh viên đã đạt được thành tích cao trong năm học 2021 – 2022 cũng như các bạn Tân sinh viên đã có thành tích xuất sắc ở các trường THPT. Trung tâm Đào tạo Quốc tế hy vọng với những suất học bổng với có giá trị cao sẽ là động lực để các bạn sinh viên có thể theo đuổi con đường học tập và nỗ lực không ngừng nghỉ. 

TT ĐTQT