WORKSHOP “VIỆT NAM - TIẾN TRÌNH HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ”

 

Buổi workshop “VIỆT NAM - TIẾN TRÌNH HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ” đã kết thúc, bạn có tìm ra được chân trời kiến thức mới cho mình chưa?

Toàn cầu hóa là một khái niệm quen thuộc miêu tả các thay đổi trong xã hội và trong nền kinh tế thế giới, tạo ra bởi mối liên kết và trao đổi ngày càng tăng giữa các quốc gia, các tổ chức hay các cá nhân ở góc độ văn hóa, kinh tế... trên quy mô toàn cầu.

(Diễn giả Nguyễn Diễn)

Với những lời chia sẻ truyền cảm hứng từ diễn giả Nguyễn Diễn, CIE tin chắc rằng chúng ta đã có một cái nhìn rõ nét hơn về “câu chuyện” hội nhập kinh tế trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Hội nhập kinh tế được chia thành 4 lĩnh vực chủ yếu: kinh tế quốc tế, chính trị , an ninh – quốc phòng, văn hóa – xã hội; và là một xu thế tất yếu lớn của thời đại ngày nay.

Đến với nơi đây, sinh viên không chỉ được cung cấp kiến thức căn bản về định nghĩa Toàn cầu hoá hay Hội nhập quốc tế sẽ diễn ra trong những lĩnh vực nào mà còn tạo nên cho mình một sự am hiểu nhất định về Tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam. Với nền kinh tế đang phát triển như Việt Nam hiện nay, các sinh viên kinh tế, nhất là với các sinh viên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, các bạn rất cần được trang bị đầy đủ kiến thức để có một hành trang vững chắc để là lực lượng nòng cốt cho nền kinh tế tương lai của nước nhà.

Đặc biệt hơn, diễn giả Nguyễn Diễn là người cung cấp cho bạn tất tần tật mọi thứ về những Hiệp định thương mại nổi bật trên thế giới mà Việt Nam đã tham gia tính đến thời điểm hiện nay.

CIE hi vọng thông qua buổi workshop vừa rồi, các bạn sinh viên đã có thể bồi đắp thêm cho trí tuệ của mình một sự hiểu biết nhất định trong kinh tế, thương mại và kinh doanh quốc tế.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ CIE@DUE
Văn phòng E203, Trường Đại học Kinh tế, 71 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
📳 Hotline: 0916820577 - 02363953076