SINH VIÊN CIE CÙNG THÁCH THỨC KINH DOANH GBA 2022

“Thách thức kinh doanh GBA” là sân chơi hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên và doanh nhân trẻ Việt Nam với mong muốn được thực hiện các ý tưởng khởi nghiệp của mình. Đây còn là cơ hội để các bạn trẻ nhận được các hỗ trợ về tài chính cũng như nâng cao năng lực, thách thức giới hạn của bản thân, phát triển sự tự tin và trau dồi các kỹ năng mềm như trình bày ý tưởng, thuyết trình trước đám đông bằng tiếng Anh, suy nghĩ và tư duy logic cũng như những kỹ năng về quản lý dự án.

Từ khi được khởi xướng đến nay, “Thách thức kinh doanh GBA” đã dần trở nên quen thuộc với sinh viên CIE khi các đội chơi đến từ Trung tâm Đào tạo Quốc tế liên tục gặt hái được những thành tích cao tại sân chơi này. Với sự năng động, tự tin với khả năng cùng năng lực của mình, sinh viên CIE luôn sẵn sàng tham gia các cuộc thi như “Thách thức kinh doanh GBA” để được trải nghiệm, tìm kiếm cơ hội để được học hỏi, đúc kết kinh nghiệm cho bản thân. Cuộc thi như là bàn đạp vững chắc để các bạn trẻ được “cọ xát” trước khi đi tìm cho mình những thử thách lớn hơn sau khi tốt nghiệp.

“Thách thức kinh doanh GBA 2022” đã được khởi tranh, CIE vô cùng tự hào khi các sinh viên của Chương trình Đào tạo Quốc tế đã góp mặt vào top 20 của cuộc thi năm nay.

Các sinh viên Chương trình Đào tạo Quốc tế cùng các sinh viên của Khoa Hóa – Đại học Bách Khoa Đà Nẵng đã thực hiện dự án về sản phẩm gạch làm từ nhựa thải và zeolite. Xin chúc mừng nhóm Zeotic cùng các thành viên:

Nguyễn Thị Thùy Linh – QT20.

Nguyễn Thị Thùy Dương – QT20.

Hoàng Hà Thảo Nhi – QT20.


(Hình ảnh nhóm sinh viên tham dự thi  “Thách thức kinh doanh GBA 2022”)

Hành trình tham gia cuộc thi còn dài; dẫu vậy, CIE hy vọng rằng các bạn sẽ luôn cố gắng và nỗ lực với ý tưởng của mình, gặt hái được thành quả xứng đáng. Chúng ta hãy cùng theo dõi, ủng hộ cho Team Zeotic và mong rằng các bạn sẽ đạt được thành tích cao nhé.